Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nhận đề nghị hợp đồng 10 năm trị giá 1 tỷ Euro từ PSG

Thứ Sáu 21/07/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã gửi một lời đề nghị gây sốc với hy vọng có thể giữ chân Kylian Mbappe trong một thời gian dài.

Tờ Defensa Central đưa tin PSG đã gửi một lời đề nghị không tưởng cho Mbappe. Hợp đồng mới này có thời hạn 10 năm và giá trị lên tới 1 tỷ Euro. Nó sẽ giữ chân Mbappe tại PSG đến năm 34 tuổi, gần như trọn vẹn thời đỉnh cao của cầu thủ này. Đây cũng sẽ là bản hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử thể thao.

Mbappe
Mbappe nhận đề nghị hợp đồng 10 năm trị giá 1 tỷ Euro từ PSG

Tuy nhiên, Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh không quá coi trọng tiền bạc và ước mơ bây giờ là thi đấu cho Real Madrid. Đó là nơi mà Mbappe có thể giành được tất cả mọi danh hiệu mà anh mong muốn.

Mbappe đã khẳng định sẽ không ký hợp đồng mới với PSG và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo. Trong khi đó, PSG cũng ra tối hậu thư bắt buộc Mbappe phải lựa chọn ký hợp đồng mới hoặc bị bán ngay hè này.

Mbappe là một huyền thoại ở Pháp. Anh đã ghi 212 bàn thắng trong 260 trận đấu, đóng góp cả 98 pha kiến tạo khác. Tuy nhiên, Mbappe chưa bao giờ vô địch Champions League. Dù vậy, anh từng lên ngôi vô địch World Cup với Pháp vào năm 2018 và mới lọt vào trận chung kết World Cup 2022.

Tương lai của Mbappe hầu như chắc chắn không được giải quyết trong tương lai gần. Ngôi sao 24 tuổi sẽ đút túi một khoản phí trung thành nếu ở lại PSG đến hết tháng Bảy. Do đó, mọi quyết định về tương lai sẽ được Mbappe đưa ra sau thời điểm kể trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X