Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sốc vì chủ tịch LĐBĐ Pháp thiếu tôn trọng Zidane

Thứ Hai 09/01/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tỏ ra không hài lòng khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là Noel Le Graet có những lời lẽ thiếu tôn trọng hướng về Zinedine Zidane.

Mbappe sốc vì chủ tịch LĐBĐ Pháp thiếu tôn trọng Zidane

Le Graet cho biết ông chưa nói chuyện với Zidane về việc thay thế Deschamps ở vị trí HLV đội tuyển Pháp. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp chia sẻ trên tờ RMC Sport: “Zidane có cố gắng liên lạc với tôi không? Thực sự là không. Tôi sẽ chẳng nhấc máy đâu. Tôi chưa bao giờ gặp ông ấy. Chúng tôi chưa bao giờ cân nhắc chia tay Deschamps”.

Mbappe
Mbappe sốc vì chủ tịch LĐBĐ Pháp thiếu tôn trọng Zidane

Trên Twitter, Mbappe đã thừa nhận anh bị sốc với những lời bình luận của Le Graet: “Zidane là Pháp, chúng ta không thiếu tôn trọng một huyền thoại như thế…”.

Zidane đã được liên hệ với nhiều công việc trong những tháng gần đây. Mới nhất, có tin đồn Zidane đã từ chối một lời đề nghị để trở thành HLV của đội tuyển Mỹ.

Zidane đã thất nghiệp kể từ khi chia tay Real Madrid ở nhiệm kỳ thứ hai vào cuối mùa giải 2020/21. Ông cũng đang được liên hệ với công việc ở đội tuyển Brazil trong thời gian gần đây.

Sau khi về đích ở vị trí thứ 2 tại World Cup 2022, Pháp sẽ hướng sự tập trung sang vòng loại Euro 2024. Les Bleus sẽ khởi đầu chiến dịch bằng một trận đấu với Hà Lan vào ngày 24/3.

Ở vòng loại Euro 2024, Pháp nằm chung bảng với Hà Lan, Hy Lạp, Cộng hòa Ireland và Gibraltar. 2 đội đầu bảng sẽ giành được vé tham dự Euro 2024. Với một bảng đấu không quá khó khăn, việc vượt qua vòng loại với Pháp là một nhiệm vụ dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X