Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp PSG: “Mbappe muốn ra đi, nhưng Real hành xử phạm pháp!”

Thứ Tư 25/08/2021 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho rằng Kylian Mbappe muốn rời CLB này nhưng Real Madrid đang hành xử bất hợp pháp trong việc theo đuổi tiền đạo 23 tuổi.

Kylian Mbappe đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Paris Saint-Germain. Một số đề nghị đã được CLB chủ quản đưa ra song tuyển thủ Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Mbappe
Mbappe còn 1 năm hợp đồng với PSG

Vì thế, đã xuất hiện nhiều đồn đoán rằng Mbappe đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Real Madrid được nhắc tới như điểm đến khả dĩ cho tiền đạo sinh năm 1998. Theo những thông tin mới nhất, Los Blancos đã gửi đề nghị 160 triệu euro (137 triệu bảng) để mua lại năm cuối hợp đồng của Mbappe với PSG.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG mới lên tiếng về vụ việc trên RMC Sport: “Kylian Mbappe muốn ra đi, điều có vẻ đã rõ ràng. Nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị thật sớm, điều đó sẽ minh bạch hơn cho tất cả mọi người.”

“1 tuần trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, PSG không thể thay đổi kế hoạch của mình chóng vánh. Nếu Mbappe muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ lại bằng mọi giá. Nhưng chúng tôi phải có điều kiện của mình.”

Leonardo nói thêm về cách tiếp cận của Real dành cho Mbappe. Cựu danh thủ Brazil tin rằng đã có một chiến thuật được đưa ra để cải thiện cơ hội sở hữu chân sút xuất sắc này theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2022.

Florentino Perez
Real mới gửi đề nghị mua tuyển thủ Pháp

Leonardo cũng xác nhận rằng Mbappe đã từ chối 2 đề nghị gia hạn từ PSG: “Kế hoạch của PSG là giữ chân Mbappe, gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Đó luôn là mục tiêu của chúng tôi và điều đó vẫn đang tồn tại.”

“PSG đã đưa ra 2 lời đề nghị quan trọng cho Mbappe vào 2 tháng trước và gần đây. Tất cả đều có giá trị hàng đầu trong đội bóng. Chúng tôi muốn chứng minh cho Mbappe rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, là trung tâm trong kế hoạch của đội bóng.”

“Tuy nhiên, phải nói thẳng rằng Mbappe không thể cao hơn CLB. Dưới góc nhìn của chúng tôi, Real Madrid có vẻ như đã đặt ra một chiến lược, cho thấy rằng họ đã cố gắng làm mọi thứ và chờ thêm 1 năm để có Mbappe miễn phí.”

“Trong 2 năm qua, Real Madrid đã hành xử không đúng đắn, bất hợp pháp ngay như việc họ đã liên hệ với cầu thủ. Điều đó là không thể chấp nhận được đối với PSG, vì nó không đúng.”

“Bằng chứng cho chiến lược này là một lời đề nghị đến 1 năm trước khi kết thúc hợp đồng của Mbappe và 7 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng đáo hạn. Họ muốn PSG từ chối để chứng tỏ với Mbappe rằng họ đã làm mọi cách và sẽ bắt đầu đàm phán vào năm sau.”

Leonardo PSG
Leonardo thay lãnh đạo PSG nói lên quan điểm

Leonardo cho biết số tiền 160 triệu euro mà Real đưa ra là thấp hơn so với định giá hiện tại của PSG đối với Mbappe. Vào mùa hè năm 2017, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải chi 180 triệu euro để có chân sút này từ Monaco.

Leonardo tiếp tục khi được hỏi PSG đã đáp lại đề nghị của Real thế nào: “PSG đã trả lời miệng là không. Nhưng chúng tôi sẽ không giữ chân bất kỳ ai. Nếu ai đó muốn ra đi và các điều kiện của PSG được đáp ứng, chúng tôi sẽ xem xét.”

“Nhưng PSG đã tạo ra một giấc mơ với các cầu thủ của mình trong mùa hè này và chúng tôi sẽ không để bất kỳ ai phá hủy nó. Chúng tôi coi lời đề nghị của Real là rất xa so với những gì Mbappe thể hiện ngày hôm nay.”

“Tôi không thể xác nhận con số trên báo (160 triệu euro), nhưng đề nghị của Real ở khoảng đó. Nó ít hơn những gì chúng tôi đã trả để có Mbappe. Ngoài ra, chúng tôi không thích cách mà Real đã hành xử.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X