Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe muốn PSG thanh lý cả Messi và Neymar?

Thứ Tư 02/11/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, tiền đạo Kylian Mbappe đang cảm thấy không thoải mái khi chơi bóng trong chiến thuật hiện tại của PSG cùng Neymar và Lionel Messi.

Mbappe muốn thay đổi đối tác trên hàng công PSG

Kể từ khi gia hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 5, Kylian Mbappe nhận được hàng loạt quyền lợi ở đội bóng. Chân sút người Pháp được phép can thiệp vào nhân sự, chuyên môn ở PSG.

Mới đây, Mbappe lại đưa ra yêu sách của mình với đội bóng thủ đô nước Pháp. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 cảm thấy không thoải mái khi thi đấu trong chiến thuật hiện tại của PSG cùng Neymar và Lionel Messi.

Mbappe cho rằng chiến thuật hiện tại ở PSG khiến anh không thể phát huy được hết khả năng. Chân sút 24 tuổi muốn được đá tiền đạo cánh thay vì đảm nhiệm vai trò trung phong cắm như những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, vị trí mà Mbappe ưa thích lại đang thuộc về Lionel Messi và Neymar. Điều đáng nói, bộ đôi Nam Mỹ này chơi rất tốt từ đầu mùa. 

Mbappe muốn PSG thanh lý cả Messi và Neymar 1
Mbappe cảm thấy không thể phát huy tối đa khả năng khi thi đấu cùng Messi và Neymar.

Để có thể được chơi đúng sở trường, Mbappe đã yêu cầu BLĐ PSG thay đổi đối tác trên hàng công. Điều này khiến cho tương lai của Messi và Neymar đang bị đặt dấu hỏi. Ai cũng hiểu, Mbappe lúc này mới là người đang có tiếng nói lớn nhất tại PSG.

Mùa hè vừa qua, đích thân tiền đạo người Pháp từng đề nghị đội chủ sân Công viên các hoàng tử chiêu mộ 1 trung phong cắm chất lượng. Tuy nhiên, điều này không thể diễn ra như ý muốn vì nhiều lý do. 

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa, Mbappe đã đề xuất phương án được thử sức thi đấu cùng tiền đạo trẻ Hugo Ekitike trên hàng công. Hai cầu thủ đồng hương này có mối quan hệ rất tốt trong phòng thay đồ của PSG.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X