Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Mùa tới tôi sẽ còn tốt hơn nữa"

Thứ Năm 18/05/2017 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

 

Rạng sáng nay, Monaco đã chính thức đăng quang chức vô địch Ligue 1 trước một vòng đấu sau chiến thắng 2-0 trước Saint-Etienne. Tiền đạo Kylian Mbappe là người mở tỉ số cho đội chủ sân Louis II, sau đó Germain ấn định chiến thắng ở những phút cuối cùng. Sau 17 năm đội bóng Công quốc mới lại lên đỉnh bóng đá Pháp. Monaco cũng đã chấm dứt mạch 4 năm vô địch liên tiếp của PSG. Chiến tích mà đội bóng nước Pháp có được có dấu ấn rất lớn của chân sút Mbappe. Ngôi sao 18 tuổi đã có một mùa giải tuyệt vời và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này.
Tien dao Kylian Mbappe Mua toi toi con tot hon nua hinh anh
Monaco chính thức vô địch Ligue 1
Tiền đạo Mbappe đã ghi 15 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần đá chính ở Ligue 1 mùa này. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ngôi sao được mệnh danh là “Henry mới” lúc này có giá cả chục triệu euro. Mặc dù Monaco khẳng định không bán ngôi sao của mình, song rất khó để họ giữ chân cầu thủ sinh năm 1998. Hiện Mbappe đang được Real, Man City, PSG và Man City quan tâm. Những đội bóng này chấp nhận chi đến 80 triệu euro cho sao trẻ 18 tuổi.
CLB Monaco CHÍNH THỨC vô địch Ligue 1 2016/17
Với việc giành chiến thắng trong trận đấu bù vòng 31 với St.Etienne, Monaco chính thức đăng quang ngôi vô địch Pháp mùa này.
Trong một phát biểu mới nhất, Kylian Mbappe của Monaco khẳng định anh sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới: “Tôi đã có một mùa giải khá tốt. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi hạnh phúc vì đóng góp một phần cho thành tích chung của đội bóng. Trong mùa giải tới, tôi nghĩ mình có thể làm được nhiều hơn nữa. Tôi là một cầu thủ trẻ, tôi phải cố gắng và nỗ lực, tôi cần phải hoàn thiện mình hơn nữa. Và với sự cố gắng tôi nghĩ mùa tới mình có thể làm được nhiều hơn mùa này”.
Tien dao Kylian Mbappe Mua toi toi con tot hon nua hinh anh 2
Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định sẽ còn tốt hơn nữa ở mùa giải tới
Nói về chức vô địch Ligue 1 với Monaco, Mbappe khẳng định: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở mùa giải này, đội bóng xứng đáng đăng quang chức vô địch. Tôi rất hạnh phúc sau khi cùng đội bóng giành chức vô địch. Chúng tôi đã chơi ổn định và nỗ lực trong cả mùa giải, chúng tôi đã vô địch một cách thuyết phục. Moanco cũng đã vào đến bán kết Champions League. Chúng tôi đã có một mùa giải thành công. Và toàn đội sẽ phải nỗ lực để hướng đến mùa giải tới còn tốt hơn nữa”.

Tổng hợp: Monaco 2-0 St.Etienne (Ligue 1 2016/17)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X