Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Messi không được tôn trọng ở PSG

Thứ Tư 14/06/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe chỉ ra sự thật đáng buồn rằng Lionel Messi trong 2 năm khoác áo PSG đã không nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ các CĐV đội bóng.

Mbappe nói về việc Messi chia tay PSG

Sau 2 mùa giải khoác áo PSG, Messi ra đi khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Trong quãng thời gian đàm phán về 1 bản hợp đồng mới, giữa đôi bên không tìm được tiếng nói chung để rồi sau đó đường ai nấy đi. 

Được biết, một trong những lý do mà Messi quyết định chia tay PSG đến từ việc không nhận được tình cảm từ các CĐV. Một bộ phận fan đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã bày tỏ sự phản đối gay gắt khi El Pulga không thể giúp PSG vô địch Champions League. 

Messi vs Mbappe
 Mbappe thừa nhận rằng Messi không nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ các CĐV PSG.

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng thẳng thắn bày tỏ về vấn đề này. Cầu thủ sinh năm 1998 tiếc nuối khi không được tiếp tục thi đấu cùng Messi, đồng thời thừa nhận rằng các CĐV PSG không dành sự tôn trọng xứng đáng cho chủ nhân của 7 Quả bóng vàng.

Mbappe chia sẻ:

"Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Việc Messi ra đi không bao giờ là tin tốt cả.

Tôi không hiểu tại sao nhiều người lại cảm thấy vui mừng, phấn khởi khi Messi rời PSG. Anh ấy không nhận được sự tôn trọng xứng đáng trong thời gian thi đấu cho PSG."

Chia tay PSG, Messi lựa chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Anh sẽ nhận lương 50 triệu Euro chưa tính các khoản thưởng và bản quyền hình ảnh mỗi năm ở đội bóng mới.

@bongda24h.vn.official Mbappe: Messi không được tôn trọng ở PSG #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappe #psg #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X