Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lên tiếng về tương lai ở PSG

Thứ Năm 13/04/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định rõ rằng anh không có kế hoạch rời khỏi PSG ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Mbappe đã đưa ra tuyên bố cam kết tương lai với PSG. Cầu thủ người Pháp vẫn giữ nguyên ý định đem chức vô địch Champions League tới sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe
Mbappe lên tiếng về tương lai ở PSG

“Bước đi tiếp theo ư? Vô địch Champions League. Tôi đã lọt vào trận chung kết, bán kết, tứ kết, vòng 16 đội… Tôi đã làm được tất cả mọi thứ ngoại trừ vô địch. Đó là tất cả những gì tôi cần. Tôi muốn làm điều đó ở đâu ư? Paris. Tôi là một người con của Paris và tôi còn hợp đồng ở đây. Vậy nên chắc chắn tôi muốn vô địch cùng PSG”.

Với việc Messi và Neymar có khả năng rời đi vào mùa hè, việc Mbappe cam kết tương lai với PSG là một cú hích quan trọng. Cầu thủ người Pháp vẫn đang được liên hệ với Real Madrid dù đã từ chối đại diện Tây Ban Nha để ký hợp đồng mới với PSG mùa hè năm ngoái.

Mục tiêu duy nhất còn sót lại với PSG ở mùa giải năm nay là giành chức vô địch Ligue 1. Thầy trò Galtier còn 8 trận đấu để hoàn tất mùa giải. Hiện tại, PSG đang có nhiều hơn đội nhì bảng Lens 6 điểm với hiệu số vượt trội. Cơ hội để đăng quang chức vô địch Ligue 1 với PSG là rất rõ ràng.

Tình hình nội bộ ở PSG lúc này đang tương đối rối ren. Có nhiều tin đồn cho rằng Mbappe mâu thuẫn với các đồng đội trong phòng thay đồ. Dù vậy, sức ảnh hưởng của Mbappe đang ngày một lớn và anh chắc chắn sẽ là thủ lĩnh số 1 trong phòng thay đồ của PSG trong tương lai gần. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Galtier có lẽ cũng sẽ sớm bị sa thải sau khi mùa giải kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X