Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể vượt mặt Messi, Mbappe phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 26/05/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe không thể giành Chiếc giày vàng Châu Âu mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Pháp ít hơn người chiến thắng Messi 3 bàn.

Mbappe thất vọng khi về đích sau Messi


Mùa giải này, tiền đạo Mbappe đã thi đấu cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 có 33 bàn ở Ligue 1, giúp đội bóng nước Pháp tiếp tục thống trị giải đấu này. Mbappe là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của PSG, trung phong Cavani mùa này chỉ có 17 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
Mbappe không thể giành Chiếc giày vàng Châu Âu 201819 hình ảnh

Mbappe nói về cuộc đua giành Chiếc giày vàng với Messi


Với 33 pha lập công, tuyển thủ Pháp đã trở thành Vua phá lưới Ligue 1. Ở độ tuổi còn rất trẻ của mình, Mbappe hoàn toàn có thể tự hào về đóng góp cho đội nhà trong chiến dịch vừa qua. Tuy nhiên, có một chút tiếc nuối khi cựu sao Monaco không thể giành danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu.

Chân sút 20 tuổi rất nỗ lực nhưng không thể san bằng khoảng cách với Lionel Messi, người giành danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu mùa giải 2018/19 với 36 bàn thắng.

Mbappe không thể giành Chiếc giày vàng Châu Âu mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Pháp tỏ ra rất thất vọng.

“Tôi đã rất nỗ lực nhưng chỉ ghi được 1 bàn ở vòng đấu cuối cùng. Dù sao thì tôi đã cố gắng hết sức rồi, nhưng không thể san bằng khoảng cách với Messi. Có một chút thất vọng, nhưng tôi nghĩ mình đã có một mùa giải tương đối thành công. Tôi đã có 33 bàn ở Ligue 1 và tự hào với thành tích có được”.

“Tôi vẫn còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải tới, qua đó giúp PSG hướng đến những danh hiệu. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện khả năng của mình”.

Hiện Mbappe đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca muốn mua Mbappe ở Hè 2019. Theo Diario GOL, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 280 triệu euro qua đó đưa về ngôi sao của PSG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X