Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lên tiếng sau khi từ chối chụp ảnh với đồng đội

Thứ Ba 20/09/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chụp hình mới đây của ĐT Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã từ chối tham gia vì xâm phạm những hoạt động tài trợ.

Mbappe muốn đóng vai trò về tài trợ

ESPN mới đây đăng tải, tiền đạo Kylian Mbappe muốn có tiếng nói trong vấn đề thương hiệu tài trợ cho ĐT Pháp những đợt tập trung ĐT quốc gia. Cầu thủ này không muốn ĐT được tài trợ bởi thương hiệu chuỗi thức ăn nhanh hay các công ty cá cược, lý do anh từ chối chụp hình chung với các đồng đội.

Chân sút PSG khẳng định: “Tôi đã quyết định không tham gia buổi chụp hình sau khi LĐBĐ Pháp từ chối thay đổi thoả thuận về bản quyền hình ảnh các cầu thủ. Các đại diện và cá nhân tôi rất tiếc vì không thể đạt được thoả thuận nào như đã yêu cầu, thời điểm trước khi World Cup diễn ra”.

Mbappe lên tiếng sau khi từ chối chụp ảnh với đồng đội 1
Kylian Mbappe không tham gia chụp ảnh cùng toàn đội

Cụ thể, một cuộc họp kéo dài 45 phút đã diễn ra giữa Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet, HLV Didier Deschamps với 3 cầu thủ Hugo Lloris, Raphael Varane và Kylian Mbappe diễn ra vào thứ Hai. Từ đó, LĐBĐ Pháp thông báo sẽ xem xét các thảo luận về bản quyền hình ảnh của các cầu thủ càng sớm càng tốt. Điều này đồng nghĩa, mong muốn của Kylian Mbappe sẽ sớm được toại nguyện.

Trong đợt tập trung tháng 9, ĐT Pháp sẽ có 2 trận tại Nations League với các đối thủ Áo và Đan Mạch. Dù vậy, tình hình chuẩn bị của toàn đội đang gặp rắc rối với vấn đề của Mbappe, vụ Pogba bị tống tiền, tin đồn Pogba yểm bùa Mbappe cùng chấn thương của các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X