Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Kylian Mbappe

Thứ Hai 14/03/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn trong cả 2 trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn khi trở lại Ligue 1.

Kylian Mbappe liên tục tỏa sáng


Sau trận thua 1-3 trước Real Madrid và bị loại khỏi đấu trường Champions League, PSG trở lại sân nhà tiếp Bordeaux trong khuôn khổ vòng 28 Ligue 1. Với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 24.
Mbappe đang chơi cực tốt

Mbappe đang chơi cực tốt


Messi để lại dấu ấn với pha chuyền hay cho Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan chuyền nối cho Mbappe băng xuống dứt điểm tung lưới đối thủ. Việc PSG bị loại khỏi Champions League không ảnh hưởng gì đến phong độ tuyệt vời của tiền đạo Kylian Mbappe.

Đây là bàn thắng thứ 15 tại Ligue 1 mùa này của Mbappe, anh hiện đã tham gia vào 25 bàn thắng của đội bóng nước Pháp ở đấu trường quốc nội. Ngoài 15 pha lập công cầu thủ sinh năm 1998 còn có thêm 10 đường kiến tạo thành bàn.

Mbappe là cầu thủ người Pháp thứ 6 ghi ít nhất 15 bàn trong 4 mùa giải liên tiếp ở Bundesliga, Ligue 1, Serie A, La Liga và Premier League kể từ khi bước sang thế kỷ 21, sau Thierry Henry, Antoine Griezmann, Alexandre Lacazette, Karim Benzema và Wissam Ben Yedder.

Nếu tính trên mọi mặt trận, Mbappe đã liên quan đến 43 bàn thắng của PSG trên mọi đấu trường. Một mình anh tham gia vào hơn 50% số bàn thắng mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có được. Trong ngày mà Mbappe tỏa sáng thì Neymar và Messi lại bị la ó. 2 cầu thủ này chơi tệ trước Real Madrid khiến PSG dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League.

Với phong độ cực cao của Mbappe, PSG đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với anh, qua đó hy vọng cầu thủ này sẽ không gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Real Madrid chốt xong Kylian Mbappe vào tuần tớiReal Madrid chốt xong Kylian Mbappe vào tuần tới
Theo tờ Marca, việc ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe sẽ được Real Madrid chốt xong trước thứ Sáu tuần tới (18/3).
Kylian Mbappe lên tiếng sau thất bại trước Real MadridKylian Mbappe lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng khi PSG dừng bước ở Champions League mùa này, song khẳng định mùa giải vẫn còn phía trước và các đồng đội của anh cần...
Benzema chèo kéo Mbappe sau trận thắng của Real MadridBenzema chèo kéo Mbappe sau trận thắng của Real Madrid
Sau trận đấu giữa Real vs PSG, Karim Benzema đã có cuộc trao đổi riêng khoảng 15 phút với Mbappe ngay ở phòng thay đồ sân Bernabeu.
Đội hình siêu khủng PSG vẫn thất bại: Vì đâu nên nỗi?Đội hình siêu khủng PSG vẫn thất bại: Vì đâu nên nỗi?
Phút thứ 39, từ đường chuyền đậm chất nghệ của Neymar, Mbappe băng xuống như một tia chớp, sau một vài cú nhấp bóng để tìm góc sút và chỉnh thước ngắm, số 7...
Kylian Mbappe: Paris còn gì để vấn vương?Kylian Mbappe: Paris còn gì để vấn vương?
Chứng kiến cái cách PSG thất bại tức tưởi trước Real Madrid, tiền đạo Kylian Mbappe có lẽ đã có được cho mình quyết định về tương lai hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X