Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn, Kylian Mbappe đi vào lịch sử ĐT Pháp

Chủ Nhật 14/11/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú poker giúp tuyển Pháp đánh bại Kazakhstan 8-0, qua đó giành vé dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.

Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ


Rạng sáng nay, tuyển Pháp có trận đấu với Kazakhstan ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Được đánh giá cao hơn, Les Bleus đã chơi thăng hoa và giành chiến thắng 8-0. Tiền đạo Kylian Mbappe là nhân vật chính với một cú poker. Đối tác của anh là Karim Benzema thực hiện cú đúp, 2 bàn còn lại của Pháp được ghi do công của Adrien Rabiot và Antoine Griezmann.
Mbappe lập kỷ lục trong màu áo tuyển Pháp

Mbappe ghi 4 bàn vào lưới Kazakhstan


Với chiến thắng này, ĐT Pháp chính thức dẫn đầu bảng D và giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới. Đây là lần thứ 7 liên tiếp góp mặt ở World Cup. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1981, đoàn quân áo lam vượt qua vòng loại trước trận đấu cuối cùng.

Kylian Mbappe đã có một trận đấu tuyệt vời. Sau 63 năm mới lại có một cầu thủ ghi 4 bàn trong một trận đấu cho đội quân áo lam kể từ Just Fontaine vào lưới Tây Đức (6-3) tại World Cup 1958. Như vậy là chân sút 22 tuổi đã nâng số bàn thắng cho ĐTQG lên con số 23 sau 52 lần ra sân.

Ngôi sao đang khoác áo PSG hiện đang duy trì phong độ rất cao trong màu áo CLB và ĐTQG. Cụ thể, 10 lần ra sân gần nhất anh ghi tới 9 bàn và 8 kiến tạo. Sau khi gây thất vọng ở VCK Euro 2020, Mbappe đang trở lại thực sự mạnh mẽ.

Năm nay 22 tuổi, Mbappe vẫn đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh nhiều khả năng sẽ từ chối ký hợp đồng với PSG và cập bến Real Madrid trong tương lai gần.
Mbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệtMbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệt
Trận đấu Pháp vs Kazakhstan đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà đội chủ nhà dồn vào khung thành của đối thủ. Les Bleus hùng dũng giành vé tới VCK World Cup, nơi...
Video: Kylian Mbappe ghi siêu phẩm đánh gót trên sân tậpVideo: Kylian Mbappe ghi siêu phẩm đánh gót trên sân tập
Kylian Mbappe đã khiến các đồng đội ở ĐT Pháp ngỡ ngàng khi ghi bàn thắng với một siêu phẩm đánh gót trên sân tập.
Neymar vs Mbappe rủ nhau tỏa sáng, PSG vẫn suýt ôm hận trước BordeauxNeymar vs Mbappe rủ nhau tỏa sáng, PSG vẫn suýt ôm hận trước Bordeaux
Tưởng như PSG sẽ có một thắng lợi ấn tượng tại vòng 13 Ligue 1 2021/22 khi dễ dàng chọc thủng lưới đội chủ nhà Bordeaux 3 lần nhờ sự nổi bật của bộ đôi Neymar...
Đánh rơi chiến thắng, PSG mất ngôi đầu bảng AĐánh rơi chiến thắng, PSG mất ngôi đầu bảng A
Trong một ngày Messi vắng mặt còn Mbappe vs Neymar thi đấu dưới sức, PSG lẽ ra vẫn có thể giành được chiến thắng trên sân của Leipzig nếu như không bị thủng...
Mbappe bị nhiễm trùng đường hô hấpMbappe bị nhiễm trùng đường hô hấp
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe đang gặp vấn đề về sức khỏe và sẽ phải theo dõi trong 2 ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X