Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp PSG đánh bại Bordeaux, Mbappe lập siêu kỷ lục

Thứ Hai 24/02/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe lập kỷ lục sau chiến thắng trước Bordeaux, ngôi sao 21 tuổi đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo PSG.

Mbappe đi vào lịch sử Ligue 1


PSG có trận tiếp Bordeaux trên sân nhà, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được đánh giá cao hơn, song họ đã có một trận đấu vô cùng vất vả. PSG để đối thủ cầm hòa 2-2 sau 45 phút thi đấu đầu tiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà phải rất vất vả mới có được chiến thắng 4-3.
Kylian Mbappe lập kỷ lục sau chiến thắng trước Bordeaux hình ảnh

Mbappe lập kỷ lục


Kết quả PSG vs Bordeaux giúp thầy trò Thomas Tuchel củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội xếp thứ 2 Marseille đang là 13 điểm. PSG vẫn cho thấy họ quá mạnh so với phần còn lại của Ligue 1.

Kylian Mbappe lập kỷ lục sau chiến thắng trước Bordeaux, ngôi sao 21 tuổi đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo PSG.

Ở trận đấu với Bordeaux, ngôi sao sinh năm 1998 có 1 bàn thắng ở phút 69. Theo thống kê từ Opta, Mbappe là cầu thủ người Pháp đầu tiên đóng góp dấu giày vào ít nhất 20 bàn thắng trong 4 mùa giải liên tiếp tại Ligue 1. Lưu ý, thống kê này chỉ bắt đầu vào mùa giải 2006/07, tức thời điểm Opta bắt đầu tiến hành công việc phân tích dữ liệu.

Mbappe đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Theo Don Balon, Los Blancos có thể chi 250 triệu euro mua Mbappe vào Hè năm nay. PSG tất nhiên không muốn mất ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Edinson Cavani cũng cán mốc ấn tượng, theo đó anh có 200 bàn cho PSG. Ngôi sao người Uruguay chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020, nhưng vẫn chưa gia hạn với đội bóng nước Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X