Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiến gần kỷ lục của Ibra

Thứ Ba 04/01/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hattrick lập được rạng sáng nay, tiền đạo Kylian Mbappe đã cán cột mốc đáng nhớ trong màu áo PSG.

Mbappe lập cột mốc ghi bàn

Trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Vannes ở vòng 32 Cúp Quốc gia Pháp, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú hattrick. Điều này giúp chân sút sinh năm 1998 đạt mốc 150 bàn thắng trong màu áo PSG, kể từ khi gia nhập vào năm 2017.

Ấn tượng hơn, Mbappe chỉ còn kém kỷ lục của người tiếp theo – đàn anh Ibrahimovic đúng 6 bàn. Chân sút người Thụy Điển đã có 156 bàn trong thời gian khoác áo đội bóng thành Paris, và là người ghi bàn nhiều thứ 2 lịch sử CLB.

Mbappe lập cột mốc ghi bàn tại PSG
Kylian Mbappe lập cột mốc ghi bàn tại PSG

Người đứng đầu cũng là một cái tên quen thuộc khác, Edinson Cavani với tròn 200 bàn thắng. Có thể khẳng định, Mbappe sẽ sớm vượt qua thành tích của Ibrahimovic, nhưng để chạm mốc của Cavani, rõ ràng cầu thủ này cần ở lại PSG – điều tương đối khó khăn vì ước mơ của anh là gia nhập Real Madrid.

Chia sẻ về chiến tích này, Mbappe bày tỏ: “150 bàn thắng là một cột mốc đáng tự hào. Tôi rất vinh dự khi ghi được nhiều bàn thắng ở một đội bóng lớn như PSG. Tôi may mắn khi được chung hàng với 2 cầu thủ vĩ đại của CLB, và khoảng cách bàn thắng của tôi với Zlatan không còn xa nữa.”

Mbappe chào 2022 bằng cú hattrick, PSG thắng dễ ở cúp QG PhápMbappe chào 2022 bằng cú hattrick, PSG thắng dễ ở cúp QG Pháp
Màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo Kylian Mbappe ở trận Vannes vs PSG giúp đội bóng thành Paris có chiến thắng 4-0 ở Cúp Liên đoàn Pháp đồng thời mở màn năm...
Mbappe: Hiện tại tôi chỉ muốn đánh bại Real MadridMbappe: Hiện tại tôi chỉ muốn đánh bại Real Madrid
Mbappe chưa muốn nói về việc gia nhập Real Madrid, ngược lại, tiền đạo này hiện chỉ muốn đánh bại đội bóng Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X