Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ký hợp đồng mới với PSG, có điều khoản liên quan tới Real

Thứ Năm 31/08/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe được cho là sẽ ký hợp đồng mới với PSG cho đến năm 2026 với một điều khoản đặc biệt liên quan đến Real Madrid.

Theo tờ Tuttomercato, Kylian Mbappe đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với PSG có thời hạn tới năm 2026. Cầu thủ người Pháp đã thay đổi quan điểm ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Mbappe tuyen bo o lai sau khi ghi ban cho PSG
Mbappe ký hợp đồng mới với PSG, có điều khoản liên quan tới Real

Ý định của Mbappe đã khiến anh bị PSG trừng phạt bằng cách loại khỏi đội một. Tuy nhiên, hai bên đã hàn gắn mâu thuẫn và Mbappe đã đóng góp vào 3 bàn thắng trong 2 lần ra sân ở Ligue 1.

Trong hợp đồng mới của Mbappe sẽ có một điều khoản phá vỡ được kích hoạt vào mùa giải năm sau, qua đó cho phép Mbappe gia nhập Real Madrid. Giám đốc thể thao Luis Campos sẽ phải thuyết phục Mbappe ký vào hợp đồng mới, nếu không thì chiếc ghế của ông khó có thể được đảm bảo.

Mbappe cũng hiểu rõ rằng PSG không thể để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đã đầu tư quá nhiều tiền của. Việc đem lại cho câu lạc bộ một khoản tiền chuyển nhượng lớn cũng là cử chỉ tôn trọng với đội bóng đã đặt nhiều niềm tin và tâm huyết vào sự phát triển của anh.

Hiện tại, Mbappe đang được định giá 180 triệu Euro. Với những khoản tiền đã đầu tư và năng lực không thể phủ nhận của Mbappe, chắc chắn PSG sẽ không nhả người với một con số thấp hơn. Với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy, phía Real Madrid cũng sẽ phải cân nhắc cực kỳ kỹ lưỡng bởi họ khó có thể đầu tư thêm những vị trí khác trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X