Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe hứa hẹn PSG sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua MU

Thứ Hai 26/10/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói rằng Paris Saint-Germain sẽ hồi sinh sau trận thua thất vọng trước Manchester United ở Champions League.

Nhà vô địch World Cup 2018 khẳng định đội bóng Pháp sẽ biết cách vượt qua thất bại bất ngờ 1-2 trên sân Công viên các hoàng tử.

PSG bại trận trước MU

Kylian Mbappe hứa hẹn PSG sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua MU hình ảnh
PSG thua MU ngay trên sân nhà

Cuối tuần trước, PSG đã thất thủ trước MU ngay trên sân nhà. Ở đó, Kylian Mbappe đã chơi không tốt và hứng chịu những lời chỉ trích. Dù vậy, tiền đạo 22 tuổi cho biết đội bóng của anh đủ sức vượt qua nỗi đau.

Mbappe nói trên trang web chính thức của PSG: “Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi thua trận đầu tiên của vòng bảng. Chúng tôi biết cách phản ứng sau đó. Các trận đấu nối tiếp nhau một cách nhanh chóng và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận tới để tôn vinh màu cờ sắc áo và CLB.”

“Tất cả các trận đấu đều quan trọng, nhưng khi bạn chơi 2 hoặc 3 ngày 1 trận, nó càng khó khăn. Dĩ nhiên, đối thủ lớn nhất vẫn là chính bạn.”

Mbappe nói về khó khăn

Kylian Mbappe
Mbappe nói về tình hình của mình và PSG

Giai đoạn đầu mùa 2020-21 diễn ra đầy thử thách đối với PSG khi họ dính những chấn thương và những trường hợp nhiễm Covid-19. Mbappe nói về việc này: “Giai đoạn đầu mùa giải mang tới khó khăn về mặt thể trạng, nhưng trên hết là tinh thần, vì chúng tôi không có thời gian chuẩn bị.”

“Chúng tôi đã trở lại từ trận chung kết Champions League vào cuối tháng 8, sau đó là lên tập trung ĐTQG trong khi một số người mắc Covid-19. Đây là một năm đặc biệt và chúng tôi phải thích nghi với nó.”

“Nhưng thật khó để lấy lại tinh thần. Trong tâm trí của tôi và một số người trong đội, đây không phải là một mùa giải mới. Có cảm giác đây là mùa giải trước được tiếp tục. Tôi thấy như đang ở trận đấu thứ 60 của mùa giải, không phải trận đấu thứ 9 của mùa giải mới.”

“Tôi thích chơi bóng và yêu môn thể thao này. Tôi luôn muốn được ra sân, vì vậy tôi không phàn nàn về những trận đấu. Vấn đề là tình hình không dễ dàng để giải quyết.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X