Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thần đồng Pháp tự hào khi được Messi tăm tia

Thứ Tư 25/12/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe thừa nhận đã hãnh diện khi phát hiện ra rằng Lionel Messi đang theo dõi những chiến công của mình mùa trước.

Tiền đạo của PSG đã cạnh tranh giải thưởng Chiếc giày vàng khá khốc liệt với siêu sao người Argentina mùa trước.

Sau mùa 2018-19, Lionel Messi đã giành được Chiếc giày vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Không lâu sau, tiền đạo sinh năm 1987 tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập Quả bóng Vàng thứ 6.

Kylian Mbappe tự hào khi được Messi tăm tia hình ảnh
Messi đạt nhiều thành công sau mùa 2018-19

Kylian Mbappe là đối thủ lớn cạnh tranh với Messi khi ghi được 33 bàn ở Ligue 1, chỉ kém 3 bàn so với Messi. Cuộc đua giữa họ đã diễn ra đầy hấp dẫn và thần đồng nước Pháp biết rằng đã thu hút sự chú ý của một trong các cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Qua đó, Mbappe cảm thấy tự hào dù là người thua cuộc. Anh nói với France Football về cuộc đua với Messi: “Thay vì chỉ biết gục đầu dưới vỏ bọc và chờ đến cuối mùa giải, tôi đã cố gắng vượt qua chính mình.”

“Tôi thấy rằng tôi có thể giành được danh hiệu cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu. Nhưng, đối mặt với tôi, là Messi. Tôi sẽ ghi 2 bàn vào cuối tuần, nhưng anh ấy có thể ghi 3. Nếu tôi ghi 3, anh ấy sẽ ghi 4.”

“Thật điên rồ khi tôi nói chuyện với Ousmane Dembele (đồng đội của Messi tại Barca) về việc này. Có phải anh ấy đã cố gắng làm điều đó? Tôi tự nhủ: Đó là điều tốt khi Messi đang dõi theo mình. Thật đáng mừng khi một cầu thủ như vậy nhìn về bạn.”

Mùa 2019-20 này, Messi lại đang dẫn trước Mbappe khi có được 13 bàn, nhiều hơn đàn em 2 bàn. Dù vậy, họ với những quãng thời gian dưỡng thương đều ở phía sau một vài chân sút khác. Đó là Robert Lewandowski (19 bàn), Timo Werner (18), Immobile và Jamie Vardy (17)…

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X