Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Gia nhập Real Madrid là lựa chọn dễ dàng hơn ở lại PSG"

Thứ Bảy 12/11/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe thừa nhận quyết định chuyển đến Real Madrid hè vừa qua sẽ dễ dàng hơn với anh so với lựa chọn ở lại PSG.

Mbappe thừa nhận gia nhập Real Madrid là lựa chọn dễ dàng hơn

Kylian Mbappe là tâm điểm chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua khi hợp đồng với PSG hết hạn. Những nguồn tin uy tín đều khẳng định cầu thủ này ở rất gần Real Madrid. Tuy nhiên, cuối cùng Mbappe đã lựa chọn ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid. Và cầu thủ 23 tuổi cho rằng đây là một quyết định đúng đắn ở thời điểm này trong sự nghiệp của anh.

Mbappe
Mbappe: Gia nhập Real Madrid là lựa chọn dễ dàng hơn ở lại PSG

“Tôi luôn nói về tham vọng của mình, điều tôi muốn làm và bây giờ là thời điểm đó. Ở Paris, quyển sách ở đây hoàn toàn trắng tinh. Quả là một cơ hội tốt! Bạn phải suy nghĩ khác biệt. Dĩ nhiên, lựa chọn đến Madrid là dễ dàng hơn. Nhưng tôi có tham vọng. Tôi là người Pháp. Tôi là một người con của Paris và thành công ở đây sẽ là một điều đặc biệt. Nó sẽ giúp tên tuổi của bạn ở trong lịch sử của quốc gia mãi mãi. Tôi có thể ở lại đây để đạt thành công. Với chúng tôi, đây là một thông điệp quan trọng, bởi vì khi tôi công bố rằng tôi ở lại, rất nhiều điều đã thay đổi ở tâm lý của mọi người. Mọi người bắt đầu nói ‘Đúng là chúng ta không cần phải rời khỏi đất nước của mình’”.

Mbappe vẫn được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng tới PSG tới năm 2025 và nhiều khả năng sẽ ở lại đến đúng thời điểm đó. Để có được chữ ký của Mbappe từ PSG lúc này cũng không hề đơn giản.

Mbappe đã ghi được 189 bàn trong 236 lần ra sân cho PSG. Anh cùng đội bóng này giành được 4 chức vô địch Ligue 1. Mùa đông năm nay, Mbappe sẽ cùng đội tuyển Pháp bảo vệ chức vô địch World Cup tại Qatar sau khi đã lên ngôi cách đây 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X