Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe đồng ý gia hạn với PSG

Thứ Sáu 25/08/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports News cho hay, Kylian Mbappe và PSG hiện đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp đồng ý gia hạn thêm 1 năm, có kèm điều khoản giải phóng.

Kylian Mbappe cuối cùng cũng đã ra sân trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay, anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Toulouse. Sau khi ghi bàn Mbappe đã chạy về phía người hâm mộ và hét lên "Tôi ở lại đây, tôi ở lại đây." 

Sky Sports News cho hay, Kylian Mbappe và PSG hiện đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp đồng ý ở lại sân Công viên các Hoàng tử đến Hè 2025, nhưng có điều khoản giải phóng ở Hè năm tới. Số tiền giải phóng đang được đàm phán, dự đoán ở mức 100 đến 120 triệu euro.

Mbappe

Mbappe đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG

 

Thông tin này khiến khả năng Mbappe tới Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2023 gần như không còn, trước đó HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã khóa kế hoạch chuyển nhượng. Khi được hỏi rằng liệu Real Madrid có đón thêm tân binh hay không, Ancelotti trả lời: “Không, tôi hoàn toàn phủ nhận điều này. 100% không. Việc chuyển nhượng kết thúc rồi. Tôi loại trừ việc đón thêm bất kỳ tân binh nào trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa”.

Như vậy là sau căng thẳng lên đến đỉnh điểm vào tháng 6, Mbappe và PSG đã tìm ra cách giải quyết vấn đề. Việc đồng ý gia hạn và hợp đồng có kèm điều khoản giải phóng tốt cho tất cả các bên. Theo đó Mbappe sẽ tiếp tục ra sân thi đấu cho PSG ở mùa giải 2023/24, và đội bóng nước Pháp sẽ thu về một khoản tiền nếu anh rời đi ở Hè 2024. 

Hàng công của PSG sẽ thay đổi hoàn toàn ở mùa giải mới. Messi và Neymar đều rời đi ở Hè năm nay, nếu Mbappe ở lại, anh sẽ chơi bên cạnh Marco Asensio, Ousmane Dembele hay Goncalo Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X