Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ghi bàn thắng khó tin ở trận gặp Lorient

Thứ Hai 01/05/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã ghi bàn theo phong cách “ăn cắp trứng gà” rất khó tin khi được thủ môn của Lorient biếu bóng.

Kylian Mbappe đã tận dụng rất tốt sai lầm của thủ môn Yvon Mvogo để ghi bàn gỡ hòa cho PSG trước Lorient tại sân Công viên các Hoàng tử. Tình huống diễn ra ở phút 29 của trận đấu.

Mbappe ghi bàn thắng khó tin ở trận gặp Lorient 1
Thủ môn Lorient biếu không bàn thắng cho Mbappe

Mbappe lặng lẽ đi bên cạnh thủ môn Mvogo. Rồi đột nhiên thủ thành của Lorient ném bóng ra phía trước. Mbappe nhanh chóng nhận ra sự bất thường, anh đánh mắt về phía trọng tài rồi lấy bóng và đá vào lưới trống khi không có cầu thủ nào của Lorient truy cản.

Ở tình huống trước đó, Mbappe đã có pha tranh chấp với các cầu thủ Lorient và bị đẩy ra ngoài sân. Dường như thủ thành của Lorient cho rằng đó là một tình huống đá phạt lên. Nhưng thực tế thì trọng tài không hề dừng trận đấu vì không có pha phạm lỗi nào.

Bàn thắng này giúp PSG gỡ hòa 1-1 khi đối đầu với Lorient trong thế thiếu người. Hakimi phải nhận 2 thẻ vàng nhanh chóng và rời sân ngay từ hiệp một.

Dẫu vậy, Darlin Yongwa đã tái lập lợi thế dẫn bàn cho Lorient ngay trong hiệp một. Đến cuối trận, Bamba Dieng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách Lorient.

Kết quả này khiến cho PSG bị Marseille thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm khi mùa giải còn 5 vòng đấu. Khả năng đánh rơi ngôi vương của PSG vẫn còn nếu họ tiếp tục thi đấu chủ quan. Để chắc chắn vô địch, mục tiêu của PSG vẫn là kiếm 10 điểm trong 5 trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X