Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để Club Brugge cầm hòa, PSG còn nhận hung tin từ Kylian Mbappe

Thứ Năm 16/09/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pochettino xác nhận tiền đạo Kylian Mbappe gặp vấn đề ở mắt cá và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Kylian Mbappe dính chấn thương


Rạng sáng nay, PSG có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2021/22, được đánh giá cao hơn, đội khách đã chủ động chơi tấn công. Họ vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Ander Herrera. Tuy nhiên, đội khách đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn khi Vanaken mang về bàn gỡ 1-1 cho đội bóng của nước Bỉ.
Mbappe gặp vấn đề ở mắt cá

Mbappe gặp vấn đề ở mắt cá


Việc PSG chỉ có trận hòa 1-1 là kết quả rất thất vọng khi họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, không những vậy đội khách còn đưa cả Messi - Neymar – Mbappe ra sân ngay từ đầu. Rõ ràng HLV Pochettino vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp PSG trở nên hoàn hảo.

Không những để Club Brugge cầm hòa, PSG còn nhận tin buồn từ tiền đạo Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp bị đau sau pha va chạm với Nsoki ở phút 39. Dù đã cố gắng thi đấu nhưng anh vẫn buộc phải rời sân ở phút 50.

Chấn thương từ mắt cá chân trái khiến Mbappe vô cùng đau đớn, sau khi rời sân cầu thủ người Pháp vẫn không ngừng nhăn nhó ở khu vực kỹ thuật của đội bóng. Nói về vấn đề mà học trò gặp phải, HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Mbappe bị trẹo mắt cá chân. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình cụ thể vào các ngày tới".

Ngay sau khi trở về Pháp, Mbappe sẽ thực hiện các bài kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ phải nghỉ dài hạn. Trong thời gian tới, PSG sẽ có những trận đấu quan trọng với Lyon hay Man City, và nếu Mbappe vắng mặt đó sẽ là sự đáng tiếc rất lớn.

Mbappe cũng đang có phong độ cao tại Ligue 1, anh ghi 4 bàn thắng trong 5 trận thi đấu từ đầu mùa. Cầu thủ người Pháp cũng là người kiến tạo giúp Herrera mở tỷ số trước Club Brugge.
Pochettino: Messi, Neymar và Mbappe cần thêm thời gianPochettino: Messi, Neymar và Mbappe cần thêm thời gian
Sau trận hòa thất vọng 1-1 trước Club Brugge, HLV Pochettino thừa nhận Messi, Neymar và Mbappe cần thêm thời gian để ăn ý với nhau hơn.
Sao trẻ Jude Bellingham phá kỷ lục C1 của MbappeSao trẻ Jude Bellingham phá kỷ lục C1 của Mbappe
Sao trẻ Jude Bellingham đã phá vỡ kỷ lục từng được nắm giữ bởi Kylian Mbappe khi ghi bàn vào lưới Besiktas đêm qua.
Tam tấu M-N-M trình làng, PSG vẫn phải chia điểm trên đất BỉTam tấu M-N-M trình làng, PSG vẫn phải chia điểm trên đất Bỉ
Trong lần đầu tiên sát cánh bên nhau trên hàng công mơ ước của PSG, bộ ba Messi - Neymar - Mbappe không để lại được nhiều ấn tượng. Mbappe còn phải rời sân sớm...
PSG tự tin giữ Mbappe trước sự chèo kéo của RealPSG tự tin giữ Mbappe trước sự chèo kéo của Real
Giám đốc thể thao Leonardo cho biết ông khá tự tin vào việc PSG có thể giữ chân Mbappe sau khi mùa giải này khép lại.
ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Club Brugge vs PSG: Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánhĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Club Brugge vs PSG: Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánh
Rạng sáng 16/9, PSG sẽ có trận ra quân ở Champions League 2021/22 trước Club Brugge. Bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe chính thức được tung vào sân...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X