Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe thẳng tay đuổi cổ Neymar ra khỏi cuộc vui của PSG

Chủ Nhật 04/08/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe thể hiện hành động hành động cứng rắn với kẻ phản phúc Neymar trong màn ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Pháp của Paris Saint-Germain.

Ngược dòng đánh bại Rennes với hai bàn thắng của Kylian Mbappe và Angel Di Maria, Paris Saint-Germain đăng quang vô địch Siêu Cúp Pháp và giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới. Tuy nhiên, drama cũng nhanh chóng xuất hiện ngay trong ngày vui này của đại gia thủ đô.

Trong một đoạn video ghi lại cảnh ăn mừng chức vô địch của các cầu thủ PSG, người xem đã chứng kiến một Kylian Mbappe tương đối… cục súc với những gì làm với Neymar, tâm điểm rắc rối của sân Công viên các Hoàng tử trong cả mùa hè này.

Mbappe đuổi Neymar ra khỏi màn ăn mừng vô địch của PSG hình ảnh
Mbappe đuổi Neymar ra khỏi màn ăn mừng vô địch của PSG

Cụ thể, tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã kéo tay ngôi sao Brazil và đẩy đàn anh ra ngoài khi các cầu thủ PSG đang chụp ảnh kỷ niệm với chiếc cúp vô địch. Thời điểm bấy giờ, Neymar trông có vẻ đang cúi xuống nói chuyện với thái độ khó chịu với một đồng đội ngồi dưới không biết mặt.

Neymar ngay sau đó cũng rất bất ngờ với hành động của Mbappe nhưng không rõ phản ứng ra sao. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới vốn vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương nên chưa thể ra sân thi đấu và đóng góp được gì cho PSG, thế nên việc anh vẫn chung vui ăn mừng chiến công như thể của mình như vậy dường như hơi bị khó coi.

Trên hết, Neymar chỉ đem đến cơn đau đầu cho CLB chủ quản bởi thái độ nổi loạn để đòi ra đi trở về Barcelona trong mùa hè này. Chính vì vậy, hành động của Mbappe, một ngôi sao lớn khác của PSG, có thể chứng tỏ rằng tiền đạo người Brazil đang bị nhiều đồng đội tẩy chay ở Parc des Princes.

Nếu Mbappe không phải đùa giỡn và thực sự có ý nghiêm túc, cứng rắn với những gì đã làm, có vẻ như Neymar đã thực sự hết đường sống ở PSG. Ngôi sao người Brazil còn lại chưa đầy một tháng để hy vọng sẽ được mái nhà xưa Barca giải cứu khỏi nước Pháp không còn chốn dung thân cho mình.

Mbappe đuổi Neymar ra khỏi màn ăn mừng vô địch của PSG:


Cảm động: Verrati hành xử đẹp với kẻ phản phúc Neymar
Trong trận đấu đầu tiên của PSG mùa giải này, họ đã giành siêu cúp nước Pháp. Trong đó, hành động của đồng đội với tiền đạo Neymar rất đáng chú ý.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X