Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được Nasri khuyên từ chối Real để ở lại PSG

Thứ Hai 06/11/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri khuyên Kylian Mbappe ở lại Pháp thay vì chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Mbappe được Nasri khuyên từ chối Real để ở lại PSG

Samir Nasri lên tiếng khuyên Mbappe cân nhắc lại những lựa chọn của mình vào mùa hè tới. Có tin đồn cho rằng Mbappe muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau. Nhưng Nasri cho rằng Mbappe có thể tạo ra một di sản ngay ở quốc gia của mình nếu gắn bó với PSG.

Mbappe
Mbappe được Nasri khuyên từ chối Real để ở lại PSG

“Nếu Mbappe rời đi, cậu ấy sẽ để lại một lỗ hổng. Nhưng với ngân sách của PSG, họ có thể chiêu mộ những cầu thủ khác, dĩ nhiên không phải là Mbappe. Nhưng hiện tại, cậu ấy rất quan trọng, dù là ở đội tuyển Pháp hay ở PSG.

Cách đây 2 năm, tôi đã nói rằng Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ tôi vẫn nghĩ thế. Cậu ấy đến từ Paris. Nếu tôi ở vị trí của cậu ấy thì tôi sẽ ở lại PSG thay vì đến Madrid, để giành danh hiệu Champions League thứ 15 cho Real. Nếu Marseille được thâu tóm bởi Qatar khi tôi ở đó thì tôi cũng chẳng bao giờ ra đi. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu bạn làm vua ở ngôi làng của mình”.

Tin từ tờ AS gần đây cho rằng Mbappe đã từ chối khoản thưởng trung thành mà anh được PSG hứa hẹn. Đổi lại, PSG sẽ không ngăn cản Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2024. Mới đây, phía Real lên tiếng khẳng định họ không có liên hệ gì với Mbappe.

Tiền đạo Mbappe đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 mùa này. Vấn đề duy nhất là PSG đang khó cạnh tranh chức vô địch Champions League và điều này ngăn cản Mbappe giành danh hiệu Quả bóng vàng một cách đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X