Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đồng ý với… cả 2 CLB

Thứ Bảy 21/05/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thời khắc quyết định tương lai, tiền đạo Kylian Mbappe đã nói lời đồng ý với cả 2 lời đề nghị.

Tương lai của Mbappe

Ngày 17/5 vừa qua, chân sút sinh năm 1998 đã đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập Real Madrid, trong đó bao gồm lương, thưởng và giá trị bản quyền hình ảnh. Kylian Mbappe cũng xác nhận rằng anh đã đưa ra quyết định của mình và sẽ thông báo trước đợt tập trung đội tuyển vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, mẹ và cũng là người đại diện của Mbappe – bà Fayza Al-Amari mới đây tiết lộ: “Chúng tôi không có cuộc đàm phán mới nào để thảo luận về tương lai Mbappe. Chúng tôi phải tìm kiếm giải pháp với cả Real Madrid và PSG, nhưng những cuộc thương lượng đã chấm dứt. Mbappe là người đưa ra sự lựa chọn. Hai lời đề nghị gần như tương tự và không có sự khác biệt lớn, giờ chúng tôi đang chờ quyết định của Mbappe”.

Kylian Mbappe đồng ý với cả 2 CLB Real Madrid và PSG hình ảnh
Kylian Mbappe đồng ý với cả 2 CLB Real Madrid và PSG

Theo đó, giới truyền thông Pháp khẳng định khả năng ở lại PSG của Kylian Mbappe ngày càng gia tăng. Cầu thủ này được đảm bảo vấn đề lương thưởng, cũng như trở thành trung tâm trong dự án mới của PSG.

Dù vẫn chưa có thông báo nào được đưa ra, nhưng phía Real Madrid đang mất kiên nhẫn khi chờ đợi cái gật đầu quá lâu của Kylian Mbappe. Cầu thủ này từng khẳng định hành trình tại Pháp của anh đã khép lại và hướng đến một cuộc phiêu lưu mới, nhưng dường như đang có ý định “quay xe”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X