Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đòi PSG khoản tiền khổng lồ

Thứ Bảy 24/06/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe chỉ chấp nhận rời PSG trong mùa hè 2023 nếu nhận đủ 150 triệu Euro bao gồm tiền lương trong năm cuối hợp đồng và phí trung thành như giao kèo giữa đôi bên.

Mbappe đẩy PSG vào thế cực khó

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề chiếm sự quan tâm của truyền thông thời gian qua. Anh tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ thi đấu nốt mùa giải 2023/24 rồi ra đi dưới dạng tự do. 

PSG thì không muốn vậy. Họ yêu cầu Mbappe gia hạn hợp đồng, hoặc nếu không sẽ bán anh ngay hè này để tránh mất trắng khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. 

Mbappe đòi PSG khoản tiền khổng lồ 1
Mbappe chỉ chịu ra đi trong hè 2023 nếu được PSG thanh toán 150 triệu Euro.

Nhưng mới đây, Mbappe lại làm khó đội bóng thủ đô nước Pháp. Theo Marca, tiền đạo sinh năm 1998 chỉ chịu ra đi ngay hè này nếu nhận đủ 150 triệu Euro. 

Số tiền trên bao gồm 60 triệu Euro tiền lương trong năm cuối hợp đồng và 90 triệu Euro phí trung thành như giao kèo giữa đôi bên. 

Rõ ràng, Mbappe đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này. Vì nếu có ở lại thêm 1 mùa thì chắc chắn anh vẫn sẽ nhận được khoản tiền trên. 

Yêu cầu từ Mbappe khiến PSG rơi vào thế khó. Điều này rất có thể khiến gã nhà giàu nước Pháp thất thế khi đàm phán với các ông lớn muốn chiêu mộ Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X