Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đòi hỏi mức lương siêu tưởng để rời khỏi PSG hè này

Thứ Hai 03/07/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã đòi hỏi một mức lương khổng lồ nếu các đội bóng theo đuổi muốn anh rời khỏi PSG hè này.

Ở mùa hè thứ 3 liên tiếp, tương lai của Kylian Mbappe trở thành một chủ đề nóng. Tiền đạo người Pháp một lần nữa được liên hệ với Real Madrid. Nhưng theo tờ Marca, Mbappe đang đòi hỏi một bản hợp đồng trị giá 240 triệu Euro/mùa để ra đi hè này.

Mbappe
Mbappe đòi hỏi mức lương siêu tưởng để rời khỏi PSG hè này

Mbappe cũng đang được liên hệ với một số đội bóng ở Premier League. Tuy nhiên, rất khó để có câu lạc bộ nào tại châu Âu đáp ứng được khoản tiền kỷ lục mà Mbappe yêu cầu.

Mbappe và Real Madrid đã có liên hệ vào mùa hè năm ngoái. Nhưng cầu thủ người Pháp cuối cùng quyết định ở lại PSG và ký vào một bản hợp đồng kếch xù. Dù vậy, Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh sẽ ở lại câu lạc bộ thêm một mùa giải và không gia hạn hợp đồng đến năm 2025.

Điều này đồng nghĩa rằng Mbappe có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Một tới. Cầu thủ người Pháp có thể rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024.

Với việc Karim Benzema chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia, Real Madrid sẽ thiếu một tiền đạo cho mùa giải tới. Mbappe là một lựa chọn tốt nhưng những đòi hỏi về tài chính là quá lớn. Mức lương của Mbappe quá lớn trong khi Real cũng phải trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho PSG.

Ở mùa hè này, Real đã chi 113 triệu Bảng để chiêu mộ Jude Bellingham. Do đó, Los Blancos có lẽ sẽ chờ đến năm sau để chơi tất tay ở thương vụ Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X