Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên của PSG "cà khịa", Mbappe đáp trả trên mạng xã hội

Thứ Ba 25/02/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã có những phản ứng trước những lời thách thức của các CĐV Paris Saint-Germain ở trận đấu vào cuối tuần vừa qua.

Cụ thể, ở trận đấu vào cuối tuần thuộc vòng 26 Ligue 1, PSG có cuộc đối đầu với Bordeaux. Ở trận đấu này, PSG giành chiến thắng với tỉ số 4-3, song Neymar đã phải lĩnh một tấm thẻ đỏ.

Mbappe đáp trả cổ động viên của PSG trên mạng xã hội hình ảnh
Dòng biểu ngữ được các CĐV PSG giăng lên khán đài

Một chi tiết khá thú vị khác là các CĐV của PSG đã giăng dòng biểu ngữ với nội dung: “Kombouare, Gino, Rai, Họ là những cầu thủ có tinh thần chiến thắng. Silva, Mbappe, Neymar - những kẻ sợ hãi chiến thắng? Hãy thể hiện bản lĩnh của các người đi".

Antoine Kombouare, David Ginola và Rai là những danh thủ rất được yêu quý tại PSG. Có thể nhóm CĐV này của PSG muốn so sánh tinh thần thi đấu của những ngôi sao hiện tại như Neymar, Mbappe với các cựu ngôi sao PSG những năm 90 thế kỷ trước.

Sau trận đấu, trên trang cá nhân, Kylian Mbappe đăng bức ảnh các CĐV PSG đang khiêu khích mình cùng câu hỏi "Sợ hãi chiến thắng ư?" Đây có thể được coi là hành động đáp trả lại những lời thách thức của các CĐV khi cho rằng các cầu thủ hiện tại của PSG đang không có được bản lĩnh của một nhà vô địch.

Những lời “chỉ trích kia” có thể nhắm đến trận thua 1-2 vừa qua của PSG trước Dortmund tại Champions League, giải đấu mà PSG đã khát khao suốt bao năm qua mà chưa thể có được. Có thể người hâm mộ CLB thủ đô nước Pháp không hài lòng trước thái độ thi đấu của những ngôi sao đội nhà.

Sau trận đấu, chính HLV Thomas Tuchel cũng phải thừa nhận tâm lý thi đấu của các cầu thủ PSG có vấn đề.

HLV PSG đổ lỗi cho các học trò sau ngày về đáng quên ở Dortmund
Thomas Tuchel khẳng định không có sai sót với chiến thuật đã vạch ra từ trước, nhưng chính cách các cầu thủ PSG vận hành mới có vấn đề dẫn đến trận thua 1-2...
Tuchel: ‘Neymar thiếu nhịp nhàng trong lần trở lại PSG’
Thomas Tuchel cảm thấy việc thiếu đi những trận đấu chính thức khiến Neymar mất đi cảm giác trong trận thua 2-1 của Paris Saint-Germain trước Borussia Dortmund.
HLV PSG: ‘Thẻ đỏ của Neymar là điều rất bình thường!’
Neymar đã bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 4-3 của Paris Saint-Germain trước Bordeaux và HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng sau trận.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X