Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi thầy nhem nhẻm, Mbappe vẫn được sếp khen đáng yêu

Thứ Hai 10/02/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng bóng đá Pháp đã bị chỉ trích vì phản ứng gay gắt với HLV trưởng trong trận đấu gần đây tại Ligue 1.

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã bảo vệ Kylian Mbappe và cho rằng các CĐV nên tự hào vì có anh trong đội.

Mbappe bị chỉ trích


Ở trận thắng 5-0 của PSG trước Montpellier đầu tháng 2 tại Ligue 1, Mbappe đã đóng góp 1 bàn thắng thứ 4. Sau đó, anh được HLV Thomas Tuchel rút ra khỏi sân.

Cãi thầy nhem nhẻm, Kylian Mbappe vẫn được sếp khen đáng yêu hình ảnh
Mbappe tranh cãi gay gắt với HLV Tuchel mới đây

Trái với ý tốt muốn mình được nghỉ ngơi tránh chấn thương, Mbappe lại phản ứng dữ dội và đôi co với ông thầy bên ngoài sân. Những hình ảnh xấu xí đó của tuyển thủ Pháp đã nhận phải sự chỉ trích từ dư luận.

Được Leonardo bênh vực


Leonardo thừa nhận rằng hành vi của Mbappe là không đúng mực nhưng nếu nghi ngờ về đạo đức của chàng trai này là một sai lầm. Giám đốc thể thao của PSG nói với Canal + sau chiến thắng 4-2 trước Lyon:

Cãi thầy nhem nhẻm, Mbappe vẫn được sếp khen đáng yêu hình ảnh 2
Leonardo vẫn có thiện cảm với chàng trai 21 tuổi

“Tôi đã nghe những điều về Mbappe, về tính cách của anh ấy. Điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Nếu một cầu thủ rời sân và nói chuyện với huấn luyện viên, anh ta chẳng có lỗi gì cả.”

“Chúng tôi sẽ đề cập tới chuyện đó và giải quyết. Tuy nhiên, nói rằng anh ấy là một chàng trai hư hỏng, tôi không chấp nhận điều đó. Đó là một người đáng yêu, rất tận tụy và là một cầu thủ tuyệt vời.”


Cựu tuyển thủ Brazil sau đó đã hỏi một nhà báo tham dự họp báo về 5 cầu thủ mình nghĩ rằng hay nhất thế giới. Câu trả lời của người đó là: Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Mbappe, Neymar và Mohamed Salah.

Leonardo tiếp lời: “Trong số này, có 1 người 35 tuổi, 1 người 32 tuổi, 2 người 28 và 1 người 21 tuổi. Và hai người trong đó đang ở PSG. Chúng ta hãy vui mừng. Tôi là một giám đốc thể thao và cảm thấy hạnh phúc.”

“Đây là niềm vui của bóng đá. Chúng ta phải ngừng nói về những vấn đề không liên quan tới chuyên môn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X