Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG tiết lộ về chấn thương mới nhất Mbappe gặp phải

Chủ Nhật 01/11/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do Kylian Mbappe được thay ra trong hiệp 2 chiến thắng 3-0 trước Nantes của Paris Saint-Germain.

PSG thắng đậm Nantes

Không có Neymar, PSG vẫn dễ dàng vượt qua Nantes 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách tại Ligue 1. Trong đó, Kylian Mbappe đã tỏa sáng, góp phần định đoạt số phận trận đấu với 1 bàn từ chấm penalty và 1 kiến tạo cho Ander Herrera mở tỷ số.

HLV PSG tiết lộ về chấn thương mới nhất Kylian Mbappe gặp phải hình ảnh
Mbappe rời sân sớm nhưng không chấn thương

Dù vậy, việc Mbappe rời sân nhường chỗ cho Bandiougou Fadiga phút 74 khiến CĐV PSG lo lắng. Moise Kean thậm chí còn bị thay ra ngay sau hiệp 1 song Tuchel cho biết cặp đôi này không có vấn đề gì với chấn thương.

Mbappe không chấn thương nặng

Ông nói với Canal +: “Với Mbappe, tôi nghĩ đó không phải là chấn thương, mà là sự mệt mỏi nhiều hơn. Tương tự là với Kean. Cậu ấy đã phải chịu nhiều pha va chạm và bị đau. Cậu ấy muốn chơi tiếp nhưng tôi không đồng ý.”

“Bây giờ không phải lúc để mạo hiểm quá nhiều. Tôi thực sự hy vọng chúng tôi không có cầu thủ mới nào bị chấn thương.”

HLV Thomas Tuchel noi phat bieu sau tran thua MU
HLV Tuchel không muốn mạo hiểm với học trò

Về những chấn thương khác trong đội, thuyền trưởng PSG cho hay: “Tôi hy vọng rằng Leandro Paredes sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2, nhưng tôi không chắc về Mauro Icardi.”

PSG đã không thể tung ra một pha dứt điểm trúng đích trong hiệp 1 nhưng có sự tiến bộ trong hiệp 2 để rồi sau cùng có chiến thắng thứ 7 liên tiếp, củng cố ngôi đầu Ligue 1. Các nhà đương kim vô địch hiện đã thắng 70% các trận sân khách tại giải dưới thời Tuchel, tỷ lệ cao nhất với một HLV Les Parisiens.

Về việc này, ông nói: “Tôi rất hạnh phúc. Bạn phải nhớ rằng các trận đấu vẫn không có khán giả, vì vậy thiếu đi năng lượng và bầu không khí thông thường. Thật khó cho đội bóng của tôi.”

“Hôm nay, chúng tôi đã chơi một trận đấu rất nghiêm túc. Tôi thấy sự năng nổ, nhiều nỗ lực hơn trong hiệp 2 cộng thêm một chút may mắn trong trận đấu. 3-0 là một chiến thắng tuyệt vời.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X