Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: “Tôi sẽ cùng gia đình quyết định tương lai”

Thứ Hai 14/12/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định gia đình sẽ có tác động trong việc anh có ở lại Paris Saint-German hay sẽ ra đi. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với đội bóng hiện tại còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Kylian Mbappe gia nhập PSG từ Monaco dưới dạng cho mượn mùa 2017-18. Sau đó 1 năm, đội bóng thủ đô nước Pháp chi ra số tiền 180 triệu euro để mua đứt anh. Giao kèo hiện tại của PSG với Mbappe còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Kylian Mbappe Tôi sẽ cùng gia đình quyết định tương lai hình ảnh
Mbappe muốn cùng gia đình quyết định tương lai

Les Parisiens hiểu rằng cần “trói chân” ngôi sao 22 tuổi thật sớm trước khi anh có quyền tự do đàm phán với các CLB khác. Real Madrid được cho là sốt sắng có được Mbappe nhất trong khi chắc chắn sẽ có nhiều đề nghị khác gửi tới anh và PSG.

Mbappe tiết lộ sẽ không tự ra quyết định về tương lai của mình. Thay vào đó, anh sẽ mời gia đình góp ý trong việc này. Mbappe nói với Copa90: “Tôi và gia đình luôn cùng nhau đưa ra mọi quyết định.”

“Tôi nghĩ đó là điều sáng suốt nhất có thể. Cũng nhờ thế, tôi vươn lên cao hơn và có được vị trí của ngày hôm nay. Nếu không có gia đình, điều đó là không thể. Đôi khi bạn sẽ phải trải qua những thời khắc tồi tệ.”

“Những lúc đó, bạn cần những người khác ở bên và bố mẹ tôi luôn có mặt. Nếu không có họ, tôi không nghĩ mình sẽ có mọi thứ hiện tại. Họ chỉ cho tôi con đường đúng đắn để đi tới và tôi thực sự may mắn khi có những đấng sinh thành như vậy.”

Vào đêm qua, Mbappe đã vào sân từ ghế dự bị thay cho Di Maria ở phút 65 trong trận thua 1-0 của PSG trước Lyon trên sân nhà. Họ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 1 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu là Lyon và Lille (cùng 29 điểm).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X