Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSG

Thứ Năm 29/07/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển tới Real Madrid. Nhưng cầu thủ người Pháp nói rằng giấc mơ lớn nhất của anh là giành chức vô địch Champions League cùng PSG.

Kylian Mbappe vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain. Giao kèo của đôi bên chỉ còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022. Được biết, Mbappe vẫn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Mbappe
Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG

Dù vậy, tuyển thủ Pháp mới gợi ý rằng vẫn có thể ở lại PSG để theo đuổi chức vô địch Champions League. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn chung với Neymar, Mbappe đã nói điều này trên tạp chí của Les Parisiens:

“Tôi không phải là một nhà báo giỏi… Tôi sẽ hỏi Neymar điều gì bây giờ? Tôi muốn hỏi giấc mơ lớn của anh sau tất cả những gì đã đạt được là gì?”

Neymar đáp lại: “Giấc mơ lớn nhất của tôi với PSG là vô địch Champions League và cùng Brazil vô địch World Cup. Còn đối với cậu, đó là vô địch Champions League, phải không Mbappe?”

Mbappe cười và nói: “Tại sao không phải là thêm một chức vô địch World Cup nữa cho tôi?”

Neymar chen vào: “Không, World Cup kỳ tới là dành cho tôi. Giấc mơ lớn tiếp theo của cậu sau khi vô địch World Cup là gì?”

Neymar va Mbappe
Neymar và Mbappe đều muốn vô địch Champions League cùng PSG

Mbappe tiếp tục: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là vô địch Champions League cùng PSG, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng đăng quang một kỳ World Cup khác cũng sẽ rất tuyệt.”

Không ngạc nhiên khi PSG rất muốn giữ chân Mbappe – một trong những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Trước đó, đội bóng thành Paris đã thành công trong việc thuyết phục Neymar cam kết tương lai bằng một hợp đồng mới.

Sang PSG năm 2017 ban đầu dưới dạng cho mượn trước khi được mua đứt từ Monaco, Mbappe tiếp tục có sự nâng tầm. Tới nay, sau 171 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử, anh có tới 132 bàn thắng.

Mbappe
Cầu thủ 23 tuổi nằm trong tầm ngắm Real Madrid

Mbappe cùng PSG giành 4 chức vô địch Ligue 1 đồng thời đăng quang tại World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Khi mà Les Parisiens vẫn gặp khó trong việc chinh phục Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, chàng trai sinh năm 1998 dường như đang nhắm đến một bến đỗ mới.

Khả năng chuyển sang Real Madrid của Mbappe liên tục được nhắc đến thời gian qua. Los Blancos để ngỏ khả năng chiêu mộ tuyển thủ Pháp ngay hè này song mấu chốt nằm ở tài chính của họ đang gặp khó khăn.

Hậu đại dịch Covid-19, Real mang một khoản nợ lớn bên cạnh chi phí cải tạo sân Santiago Bernabeu cũng ngốn một phần kinh phí mua sắm. Không bất ngờ nếu như “Kền kền trắng” sẽ chờ thêm 1 năm để có Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X