Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Biến căng: Mbappe công khai chỉ trích PSG

Thứ Bảy 08/07/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận PSG là một đội bóng không đoàn kết.

“Tôi tin mình đã trải qua mùa giải cuối cùng tại Ligue 1” – Kylian Mbappe chia sẻ. “Lý do rất đơn giản, tôi là một người luôn cạnh tranh cho những danh hiệu. Không quan trọng thi đấu ở vị trí nào hay đội bóng nào, tôi chỉ muốn giành chiến thắng, vô địch Champions League và không bao giờ hài lòng.

PSG cần gì để có thể vô địch Champions League ư? Tôi không biết, đó không phải câu hỏi dành cho tôi. Các cầu thủ đã làm những gì có thể. Bạn hãy hỏi những người xây dựng đội bóng này mà xem.

Biến căng Mbappe công khai chỉ trích PSG 1
Kylian Mbappe công khai chỉ trích PSG

Tôi nghĩ thi đấu cho PSG không giúp được gì quá nhiều bởi đội bóng này rất chia rẽ. Luôn có những tin đồn gây sốc nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi, vì tôi biết mình đang làm gì. Nếu các CĐV đánh giá thấp màn trình diễn của tôi, vâng, tôi không trách họ. Tại Pháp, mọi người chứng kiến tôi lớn lên và thi đấu rất nhiều, tại PSG và trong màu áo ĐT quốc gia. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng trong những năm qua, vì vậy với mọi người, điều đó là bình thường.

Hiện giờ tôi đang trong kỳ nghỉ để tái tạo năng lượng. Sau đó tôi sẽ trở lại với động lực khát khao như mọi người đã biết”.

Với những chia sẻ này, PSG hiểu rõ Kylian Mbappe không cam kết tương lai với đội bóng. CLB nước Pháp cũng quyết định từ cách đây 1 tuần, đó là họ muốn bán Mbappe ngay mùa hè này bởi sẽ không để chân sút sinh năm 1998 ra đi tự do. Real Madrid chuẩn bị thực hiện những động thái đầu tiên để chiêu mộ Mbappe với giá 200 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X