Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ra điều kiện ký hợp đồng mới với PSG

Thứ Hai 24/05/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe bóng gió về việc sẵn sàng ký hợp đồng mới với PSG bất chấp đội bóng Pháp đã đánh mất ngôi Vương Ligue 1 đồng thời tiếp tục chưa thể hoàn thành kế hoạch vô địch Champions League.
Những suy đoán về tương lai của Kylian Mbappe đã bùng lên khi anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Mbappe
Mbappe đã ghi 42 bàn cho PSG mùa này

Đêm qua, PSG đã giành chiến thắng 2-0 trước Brest song vẫn không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1 bởi ở trận đấu cùng giờ, Lille đã vượt qua Angers 2-1 để đăng quang lần đầu tiên sau 10 năm.

Về mặt cá nhân, Mbappe đã sở hữu tổng cộng 42 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21. Tuyển thủ Pháp cũng đã nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Ligue 1". Khi được phóng viên hỏi về tương lai, anh trả lời:

“Mọi người đều biết tôi có tình cảm sâu nặng với PSG. Tôi muốn cảm ơn CLB vì khi tôi đến đây, tôi chẳng là ai cả. Họ đã tiếp thêm cho tôi sự tự tin, giúp tôi phát triển sự nghiệp. Tôi luôn biết ơn CLB và ban lãnh đạo.

Những gì tôi muốn là giành chiến thắng và cùng PSG đoạt những danh hiệu. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi là người ăn, ngủ cùng bóng đá nên rất đề cao các yếu tố chuyên môn.

Mỗi mùa, chỉ có một CLB đoạt được chức vô địch Champions League. Tôi hiểu điều đó nhưng tôi cần phải có cảm giác đội bóng mình khoác áo có khát khao và đủ năng lực chạm đến đỉnh cao đó.Tôi sẽ thảo luận với CLB và chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Dù thế nào, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở PSG.



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X