Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có thể trở thành Ronaldo thứ hai, nhưng Messi thì chỉ có một!

Thứ Hai 22/04/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét thẳng thắn của tiền vệ kỳ cựu Cesc Fabregas về thần đồng tài năng người Pháp khoác áo Paris Saint-Germain.

Gặp lại Monaco, Kylian Mbappe đã không ngần ngại “tặng” đội bóng cũ một cú hat-trick siêu hạng, qua đó giúp Paris Saint-Germain chính thức đăng quang nước Pháp mùa giải này. Đối với cá nhân thần đồng 20 tuổi, đây thậm chí đã là chức vô địch Ligue 1 thứ ba liên tiếp trong sự nghiệp.

Kylian Mbappe của PSG hình ảnh
Kylian Mbappe của PSG có thể trở thành Ronaldo thứ hai, nhưng Messi thì chỉ có một!

Không có gì cần phải nghi ngờ về tài năng thiên bẩm của Mbappe, nhà vô địch World Cup 2018 được dự đoán sẽ sớm kế vị hai huyền thoại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thống trị bóng đá thế giới.

Tuy nhiên theo quan điểm của Cesc Fabregas, Mbappe có thể trở thành Ronaldo thứ hai, nhưng Messi thì chỉ có một! Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha từng khoác áo Arsenal, Barcelona và Chelsea phát biểu, sau khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn của đàn em trong chiến thắng trận PSG 3-1 Monaco:

“Mỗi khi xem Mbappe chơi bóng, tôi chỉ ước muốn mình được ra sân sát cánh bên cậu ấy. Đó là một cầu thủ quá đỗi tuyệt vời và càng khó tin hơn khi cậu ấy vẫn còn quá trẻ như vậy. Nếu cứ tiếp tục theo đà phát triển như thế này, song song với thái độ cầu thị, luôn luôn lắng nghe và học hỏi nghiêm túc, chỉ có bầu trời mới là giới hạn cho Mbappe.”

“Liệu Mbappe có thể đạt tới đẳng cấp cao hơn, siêu sao hàng đầu thế giới hay thậm chí tầm cỡ huyền thoại kiệt xuất? Tất nhiên rồi, nhưng cậu ấy cần phải tự mình chứng minh điều đó theo thời gian. Đối với tôi thì không còn có thể xuất hiện một Messi thứ hai, nhưng Mbappe hoàn toàn đủ sức sánh ngang Ronaldo.”

Video PSG 3-1 Monaco:

Kylian Mbappe: Món quà được ban tặng cho bóng đá
Cũng phải đến lúc thôi, kỷ nguyên thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cần một kẻ thách thức, ai đó là món quà thực sự được Thượng Đế ban tặng cho...
PSG vs Man Utd: Kylian Mbappe và nghịch bản của Neymar
“Tôi không quan tâm đến Quả Bóng Vàng. Tôi chỉ muốn vô địch World Cup.” – Tuyên bố của Kylian Mbappe sau khi Pháp lọt vào trận chung kết và tiếp nối bằng chiến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X