Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: PSG sẵn sàng mất trắng siêu sao trăm triệu đô Mbappe

Thứ Năm 23/04/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được AS đăng tải, thì nếu không thể thuyết phục Mbappe gắn bó lâu dài thì PSG cũng sẽ chẳng đồng ý bán tiền đạo này cho bất cứ ai trong lúc thời hạn hợp đồng còn hiệu lực.

PSG quyết không bán Mbappe


Ngay từ giờ dù số phận mùa giải 2019/20 còn chưa rõ ràng nhưng HLV Zidane đã sớm lên kế hoạch nhân sự cho mùa bóng sau. Trong bối cảnh những Gareth Bale, Luka Jovic hay Eden Hazard đều gây thất vọng, ông thầy người Pháp nhiều khả năng sẽ đưa về Bernabeu một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới và tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đang được nhắm tới.
 
Real Madrid có tiền đạo Kylian Mbappe với giá 0 đồng hình ảnh

Real Madrid muốn có Mbappe


Sau khi tới PSG từ Monaco và trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất hành tinh (145 triệu Euro và có thể tăng lên 180 triệu Euro tùy thuộc vào thành tích của Mbappe ở PSG), chân sút người Pháp vẫn duy trì đà thăng tiến. Tính đến thời điểm này, anh đã ghi tổng cộng 90 bàn thắng sau 120 trận đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Được biết Real Madrid chấp nhận chi tới 150 triệu euro tiền mặt cộng thêm hai cầu thủ Gareth Bale và James Rodriguez chỉ để lấy về duy nhất Mbappe.
Real không từ bỏ Haaland và Mbappe dù gia hạn với Benzema
CLB Real Madrid sẽ không từ bỏ theo đuổi hai chân sút Haaland và Mbappe dù đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với lão tướng Benzema.
Nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử từ chối, Real sẽ đưa ra các phương án khác. Nói một cách dễ hiểu, đội bóng Hoàng gia TBN khá quyết tâm ở thương vụ này, miễn là nhận được sự hợp tác từ phía PSG.

Tuy nhiên đội bóng nước Pháp vốn chưa bao giờ thiếu tiền cũng tỏ ra cứng rắn. Theo AS, PSG dường như chấp nhận mất trắng Mbappe vào hè 2022 (khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn) chứ nhất quyết không bán cầu thủ này cho bất cứ đội bóng nào.

Tất nhiên trong khoảng thời gian từ nay đến 2022, PSG sẽ nỗ lực thuyết phục Mbappe ký hợp đồng mới. Như vậy xem ra phải ít nhất 2 năm nữa, đội bóng Hoàng gia TBN mới có thể nghĩ đến việc sở hữu Mbappe nếu như nhà ĐKVĐ Ligue 1 không chịu thay đổi quan điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X