Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG lâu dài

Thứ Sáu 17/09/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera tin rằng Kylian Mbappe sẽ bị thuyết phục ký hợp đồng mới với PSG khi CLB chủ quản sẽ làm mọi cách vì điều này.

Real Madrid đã quan tâm đặc biệt tới Kylian Mbappe – người chỉ còn hợp đồng với Paris Saint-Germain tới hè năm 2022. Los Blancos đã gửi một số đề nghị, cao nhất là 220 triệu euro (189 triệu bảng) để mong có được tuyển thủ Pháp.

Mbappe
Mbappe ở lại PSG trong mùa 2021-22

Tuy nhiên, PSG gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết giữ Mbappe bất chấp nguy cơ có thể mất trắng anh vào 1 năm sau. Với tiềm lực tài chính tốt, Les Parisiens không muốn mất đi trụ cột vài năm qua để suy giảm sức mạnh vốn được kỳ vọng giành chức vô địch Champions League.

Ander Herrera tin rằng thành công ở Ligue 1 và Champions League của PSG mùa này sẽ thuyết phục Mbappe ở lại. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói với El Larguero: “Trực giác mách bảo tôi rằng Mbappe sẽ ở lại.”

“CLB luôn thông báo với các thành viên rằng Mbappe sẽ không đi đâu. Tôi đã hỏi cậu ấy 2 tuần trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và nhận được câu trả lời: Tôi sẽ ở lại đây.”

“Những gì tôi thấy trên báo chí không tương xứng với những gì đã xảy ra ở PSG. Những gì diễn ra trong mùa giải này có thể ảnh hưởng đến việc Mbappe ở lại.”

Ander Herrera nói về HLV Pochettino
Herrera tin rằng các danh hiệu sẽ tuyết phục Mbappe ở lại

Mbappe hiện là 1 trong 3 mũi công được kỳ vọng nhất của PSG mùa này bên cạnh Neymar và Lionel Messi. Trong khi Neymar đã sát cánh cùng Mbappe vài năm qua thì Messi mới gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử hè này cùng một vài tân binh chất lượng khác.

Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng có ý định gia hạn hợp đồng với Barcelona sau mùa 2020-21 song CLB gắn bó từ đầu sự nghiệp đã không cân bằng được quỹ lương để giữ chân anh. Herrera nằm trong số những người chờ đợi Messi tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa đầu tiên ở PSG:

“Trong bóng đá có nhiều kiểu thủ lĩnh khác nhau. Có những người nói rất nhiều, có đội trưởng biết động viên và có những thủ lĩnh biết làm gương giống như Messi. Đến Paris, anh ấy là người đầu tiên đến phòng tập thể lực.”

“Messi tập trung vào tập luyện và không có thời gian để đùa giỡn. Đó cũng là một ví dụ về khả năng lãnh đạo. Nhìn thấy người giỏi nhất thế giới cũng nỗ lực như vậy, hết thảy đồng đội đều muốn theo bước anh ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X