Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Có một thứ với tôi còn quan trọng hơn QBV"

Thứ Sáu 21/06/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về mục tiêu trong tương lai, ngôi sao sinh năm 1998 đã chỉ ra một danh hiệu còn quan trọng hơn Quả bóng vàng.

Mbappe chỉ ra danh hiệu còn quan trọng hơn QBV


Những năm gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 20 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, Mbappe ghi 33 bàn ở Ligue 1, trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, số bàn thắng của anh chỉ kém duy nhất Messi.
Kylian Mbappe nói về mục tiêu trong tương lai hình ảnh

Mbappe đánh giá chức vô địch C1 cao hơn QBV


Trong màu áo ĐT Pháp, Mbappe cũng là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công. Phong độ ấn tượng của anh giúp Les Bleus vô địch World Cup 2018.

Kylian Mbappe đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barca, song anh khẳng định muốn gắn bó với PSG. Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.

Trong một phát biểu mới nhất, Kylian Mbappe nói về mục tiêu trong tương lai, ngôi sao sinh năm 1998 đã chỉ ra một danh hiệu còn quan trọng hơn Quả bóng vàng.

“Với tôi, danh hiệu mà tôi khát khao nhất là Champions League, có lẽ giành được danh hiệu này còn quan trọng hơn việc giành chiến thắng ở cuộc đua Quả bóng Vàng. Nếu là quần vợt, tôi nghĩ QBV được đánh giá cao hơn. Nhưng đây là bóng đá, tôi đề cao yếu tố tập thể”.

“Bóng đá là môn thể thao mà bạn phải chơi với 10 người khác, bạn rất khó giành Quả bóng Vàng nếu không có danh hiệu Champions League. Tôi muốn giành Champions League, đây là mục tiêu số 1 của tôi trong tương lai”.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, tôi không muốn trả lời những câu hỏi về tương lai của mình. Tôi đang là người của PSG, tôi còn hợp đồng dài hạn với đội bóng và tôn trọng điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X