Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe chưa đủ trình để so sánh với Neymar"

Thứ Ba 27/11/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao người Brazil khẳng định cầu thủ 19 tuổi không thể so sánh với Neymar về mặt đẳng cấp.

Neymar và Mbappe đang chơi cực tốt


Hè 2017, PSG đã gây sốc khi đưa về Neymar từ Barca với giá 222 triệu euro, sau đó họ còn mượn Mbappe từ Monaco có kèm điều khoản mua đứt trị giá 160 triệu euro. Với sự có mặt của bộ đôi ngôi sao khủng, hàng công PSG được nâng cấp đáng kể.
 
Dani Alves phát biểu về Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe và Neymar đều đang thi đấu rất tốt


Neymar, Mbappe cùng Cavani hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội bóng nước Pháp, mùa giải vừa qua tam tấu của đội bóng thủ đô Paris đã ghi rất nhiều bàn thắng. Kể từ khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử Mbappe đóng góp nhiều hơn Neymar.

Cầu thủ người Pháp thi đấu đều đặn, trong khi đó Neymar phải nghỉ thi đấu 3 tháng ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua. Mùa giải này, Mbappe cũng chơi hiệu quả hơn một chút so với “tiểu Pele”. Cựu sao Monaco có 13 bàn sau 13 trận, trong khi đó Neymar cũng có 13 bàn nhưng cần tới 15 trận mới có được số bàn thắng như vậy.

Với phong độ cực cao của Mbappe và Neymar, PSG được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu cho những giải đấu mà họ tham dự.
 


Mbappe ở đẳng cấp thấp hơn Neymar

 


Dani Alves phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao người Brazil khẳng định cầu thủ 19 tuổi không thể so sánh với Neymar về mặt đẳng cấp.
 
Mbappe cua PSG

Alves cho rằng Mbappe ở đẳng cấp thấp hơn Neymar


“Cả Kylian Mbappe và Mbappe đều là những cầu thủ giỏi, song tôi nghĩ rằng Neymar ở đẳng cấp cao hơn. Mbappe vẫn đang trong quá trình học hỏi còn Neymar đã tiếp cận đẳng cấp của những cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

“Nếu Mbappe tiếp tục học hỏi từ Neymar, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Các cầu thủ lớn đều phải học hỏi lẫn nhau, tôi tin Mbappe sẽ không lãng phí thời gian thi đấu bên cạnh Neymar”.
“Bản thân Neymar đã học được rất nhiều từ Lionel Messi. Để trưởng thành hơn nữa, Mbappe cũng cần học hỏi từ Neymar”.

Đêm mai, PSG có trận tiếp Liverpool ở bảng C Champions League. Mbappe đang dính chấn thương vai, trong khi đó Neymar cũng gặp vấn để ở háng, cả hai cầu thủ này đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trước trận đấu với đại diện của nước Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X