Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chỉ ra điều PSG cần làm để vô địch Champions League

Thứ Hai 07/09/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho rằng Paris Saint-Germain phải đưa ra quyết định sáng suốt trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn đạt được giấc mơ vô địch Champions League.

Cầu thủ 21 tuổi quyết tâm giành chức vô địch châu Âu với CLB hiện tại nhưng cho rằng họ cần ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp để biến nó thành hiện thực.

PSG thua chung kết C1

Sau khi giành cú ăn 3 tại Pháp trong mùa 2019-20, PSG đã lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên. Nhưng họ đã để thua Bayern Munich 1-0 bởi bàn duy nhất thực hiện bởi người cũ Kingsley Coman.

Kylian Mbappe chỉ ra điều PSG cần làm để vô địch Champions League hình ảnh
Neymar thua Bayern ở chung kết C1

Hè này, PSG chia tay một loạt cựu binh như Edinson Cavani, Thiago Silva, Eric Choupo-Moting và Thomas Meunier. Ở chiều ngược lại, tiền đạo Mauro Icardi và thủ môn Sergio Rico được mua đứt sau 1 năm mượn về.

PSG được kỳ vọng sẽ duy trì sự thống trị tại nước Pháp mùa 2020-21 nhưng chức vô địch Champions League vẫn là mục tiêu lớn của họ. Kylian Mbappe tin rằng đội bóng thành Paris cần ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng để đạt được điều đó.

Mbappe có lời khuyên

Nhà vô địch World Cup 2018 nói với Telefoot: “Tất nhiên, tôi lạc quan rằng PSG sẽ vô địch Champions League. Chúng tôi phải tin vào điều đó. Nếu không, sẽ không ai tin vào chúng tôi.”

Mbappe
Mbappe muốn PSG đầu tư mạnh hơn nữa

“Đó là bóng đá và bạn phải vượt qua. Rất nhiều đội đã thua một trận chung kết và giành chiến thắng vào năm sau. Rõ ràng, PSG đã trưởng thành với trận chung kết vừa qua. Trước đây, chúng tôi đã từng lọt vào tứ kết, giờ chúng tôi đã đi xa hơn thế.”

“Bạn cần tới kỳ chuyển nhượng tốt, cần những cầu thủ mới. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có những tân binh tốt và có thể khởi động lại mùa giải với mục tiêu lớn hơn.”

Mbappe đang lên tập trung cùng ĐT Pháp. Anh mới ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng xứ lục lăng hạ Thụy Điển 1-0 ở trận ra quân tại UEFA Nations League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X