Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chấn thương nặng sau pha vào bóng rợn người

Thứ Bảy 25/07/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã phải đón tin dữ trước thềm vòng tứ kết Champions League khi Mbappe đã dính chấn thương nặng ở trận gặp Saint-Etienne đêm qua.
Kylian Mbappe đã hét lên đau đớn sau tình huống bị hậu vệ Loic Perrin của Saint-Etienne tắc bóng nguy hiểm khi đang chạy ở tốc độ cao. Băng quay chậm cho thấy mắt cá chân của Mbappe đã bị khuỵu khiến anh vô cùng đau đớn. Tình huống này khiến các cầu thủ PSG và Saint-Etienne lao vào cự cãi và trọng tài phải mất một lúc mới ổn định được tình hình.

Tình huống chấn thương kinh hoàng của Mbappe:
video



Mbappe được các bác sĩ chăm sóc nhưng cũng phải mất vài phút mới có thể tập tễnh rời sân. Anh khó chịu thấy rõ và gần rớt nước mắt khi bước vào đường hầm. Khoảng cuối hiệp 2, Mbappe xuất hiện trở lại với chiếc nạng để theo dõi các đồng đội.

Kylian Mbappe chấn thương nặng sau pha vào bóng rợn người hình ảnh

Mbappe chấn thương nặng sau pha vào bóng điên rồ của cầu thủ Saint-Etienne


Perrin đã phải nhận thẻ vàng vì tình huống vào bóng thô bạo này. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài Amaury Delerue đã quyết định rút thẻ đỏ. Đây đã là lần thứ 3 mà cầu thủ Saint-Etienne phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một khi đối đầu với PSG.

Ở trận đấu này, PSG cũng mất hậu vệ Thilo Kehrer vì chấn thương trong hiệp một. Colin Dagba là người được đưa vào thay thế.

Mbappe là người đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng mở tỉ số của PSG. Cú sút cực mạnh của anh bị Moulin cản phá nhưng lại rơi đúng chân Neymar. Tiền đạo người Brazil tung cú sút bồi cận thành tung lưới Saint-Etienne và mang lại lợi thế lớn cho nhà ĐKVĐ nước Pháp. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và đủ để PSG đăng quang Cúp quốc gia Pháp.

Dù mức độ chấn thương của Mbappe chưa rõ ràng nhưng cầu thủ này có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Đoàn quân của Thomas Tuchel sẽ đối đầu Lyon ở Cúp Liên đoàn Pháp vào tuần tới trước khi đụng độ Atalanta ở tứ kết Champions League tại Lisbon vào ngày 12/8.
Thủ môn PSG mua nhà ở London: Tới Chelsea hay Arsenal?
Thủ môn Alphonse Areola của PSG vừa thông báo anh đã tìm được một ngôi nhà đẹp ở thành phố London (Anh), thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao...
Mbappe chốt tương lai, Real và Liverpool chưng hửng
Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ là cầu thủ của PSG ở mùa giải tới dù điều gì có xảy ra.
Neymar đá phạt đền siêu dị trong chiến thắng 7-0 của PSG
PSG vừa đánh bại Waasland-Beveren 7-0 ở trận giao hữu thứ hai, pha đá phạt 11m của tiền đạo Neymar là một trong những điểm nhấn của trận đấu này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X