Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cầu mong Neymar ở lại PSG

Thứ Sáu 02/08/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Mbappe đã lên tiếng bày tỏ mong muốn Neymar sẽ ở lại PSG và cùng anh giành những danh hiệu.
Tương lai của Neymar là chủ đề được nhắc đến rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đặc biệt là sau khi cầu thủ người Brazil không tập trung đúng hạn.

Neymar mới trở lại tập luyện cùng toàn đội vào thứ Năm, trước thềm trận Siêu cúp Pháp với Rennes thứ 7 tới. Và mặc dù Neymar không thể tham dự trận đấu này vì án treo giò, Mbappe vẫn bày tỏ hy vọng người đàn anh sẽ ở lại Pháp sau mùa hè.

Mbappe cầu mong Neymar ở lại PSG hình ảnh

Mbappe cầu mong Neymar ở lại PSG


“Tôi muốn anh ấy ở lại và tôi đã nói với anh ấy điều mà tôi nghĩ về tình hình hiện tại. Nó khá rõ ràng với tôi”, Mbappe chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đấu tại Thâm Quyến, Trung Quốc. “Anh ấy là một cầu thủ quan trọng ở đây và tôi muốn anh ấy ở lại”.

Trong khi đó, Mbappe cũng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Neymar trên sân tập. “Neymar luôn cho thấy khả năng của mình và thể hiện điều đó rõ nét khi tập luyện”.


Những lời này cũng nhận được sự đồng tình của HLV Tuchel.

“Khi Neymar tập luyện, cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy luôn thể hiện được khả năng của mình. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp ngày hôm qua. Neymar có tinh thần tốt. Đáng tiếc là cậu ấy lại bị treo giò bởi vì sẽ thật tốt nếu có cậu ấy thi đấu cùng chúng tôi.

Neymar và Verratti đã thay đổi bầu không khí ở đội bóng. Họ đều tươi cười và điều đó thật tốt”.


Bên cạnh đó, Mbappe cũng lên tiếng xác nhận tương lai của chính mình khi từng khẳng định muốn nhận được nhiều trọng trách hơn trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 hồi tháng 5.

“Tôi đã để cánh cửa tương lai của mình rộng mở sau lời phát biểu ở lễ trao giải. Đó không phải là nơi phù hợp để tôi nói điều đó, tôi rất xin lỗi. Tôi không muốn giành lấy sự chú ý từ những cầu thủ khác. Tôi muốn giành danh hiệu. Đó là sự quan tâm của tôi và PSG”.

PSG cho Barca thêm một tuần để chiêu mộ Neymar
Neymar rời PSG ở Hè 2019 là khả năng vẫn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp cho Barca thời hạn thêm 1 tuần để chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.
PSG chốt giá bán Neymar cho các đại gia
PSG chốt giá bán Neymar, đội bóng nước Pháp muốn thu về 300 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được tờ LEquipe đăng tải.
Draxler chỉ ra lý do khiến PSG thất bại ở Champions League
Tiền vệ của Paris Saint-Germain, Julian Draxler thừa nhận những cá tính trong đội hình đã khiến họ chưa thể đáp ứng kỳ vọng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X