Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cao thượng ngỏ ý chia sẻ danh hiệu Giày Vàng

Thứ Bảy 09/05/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao trẻ tuổi của Paris Saint-Germain mong muốn chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 với đồng nghiệp Wissam Ben Yedder với cùng 18 bàn thắng trong mùa giải này.

Ban tổ chức Ligue 1 2019/20 đã đi đến quyết định hủy bỏ phần còn lại của mùa giải này và trao chức vô địch cho Paris Saint-Germain, đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng trước thời điểm tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Không dừng lại ở đây, niềm vui nhân đôi cho đại gia thủ đô khi ngôi sao Kylian Mbappe của họ cũng đoạt nốt danh hiệu Vua phá lưới giải đấu với 18 bàn thắng.

Mbappe cao thượng xin chia sẻ danh hiệu Chiếc Giày Vàng hình ảnh
Kylian Mbappe

Trên thực tế, tiền đạo 21 tuổi người Pháp có số pha lập công ngang bằng với đồng đội tuyển quốc gia Wissam Ben Yedder bên phía Monaco.

Tuy nhiên, Mbappe cuối cùng vẫn giành chiến thắng bởi ghi ít bàn trên chấm penalty hơn Ben Yedder (0 vs 3), thêm vào đó cũng ra sân thi đấu ít trận hơn.

Mặc dù vậy, Mbappe vẫn thể hiện tinh thần cao thượng của mình khi khẳng định đối thủ cạnh tranh cũng nên được ghi nhận công sức, thậm chí muốn chia sẻ Chiếc Giày Vàng với đàn anh.

Nhà vô địch World Cup 2018 viết trên trang Twitter cá nhân: “Xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc mừng. Tôi thực sự tin rằng Wissam cũng xứng đáng có được danh hiệu này. Đây vốn là câu chuyện đã xảy ra ở Premier League mùa giải trước.”

Năm ngoái, có đến 3 cầu thủ ở ngoại hạng Anh đồng danh hiệu Vua phá lưới là Mohamed Salah, Sadio Mane (Liverpool) và Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) với cùng 22 bàn thắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X