Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cần làm gì để thống trị bóng đá thế giới?

Thứ Hai 15/06/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric mới chỉ ra cách Kylian Mbappe cần làm để đạt đến mức thống trị thế giới tương đương với tiềm năng của mình.

Ngôi sao của Real Madrid khuyên đàn em rời Paris Saint-Germain để bước lên một tầm cao mới.

Tương lai Mbappe để ngỏ

Những tin đồn về tương lai của Kylian Mbappe xuất hiện ngày một nhiều khi anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2022 với PSG. Thần đồng bóng đá Pháp được cho là nằm trong tầm ngắm Real Madrid của đồng hương Zinedine Zidane.

Kylian Mbappe cần làm gì để thống trị bóng đá thế giới hình ảnh
Mbappe chơi rất hay ở PSG

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo mới bác bỏ khả năng Mbappe ra đi sớm.
Ông khẳng định đại gia nước Pháp đang tìm cách giữ chân trụ cột ở lại.

Modric có lời khuyên


Modric tin rằng Mbappe có khả năng đạt đến đỉnh cao của bóng đá. Nhưng tiền vệ người Croatia cũng cho rằng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu đàn em chuyển sang một giải đấu có nhiều cạnh tranh hơn.

Modric nói với La Gazzetta dello Sport: “Mbappe có mọi thứ để thống trị bóng đá thế giới. Nhưng tôi nghĩ rằng để tạo ra bước nhảy vọt về chất lượng, cậu ấy cần phải có những danh hiệu cao quý, nơi đội bóng của mình không giành chiến thắng dễ dàng như vậy.”

tien ve Modric
Modric khuyên đàn em đến CLB có sức cạnh tranh hơn

Modric - người giành Quả bóng Vàng năm 2018 sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 9 tới. Mùa này, anh có 35 trận cho Real, đóng góp 5 bàn và 5 kiến tạo. Khi được hỏi về tương lai, Modric nhắm đến chơi bóng đỉnh cao vài năm nữa.

Tuyển thủ Croatia nói thêm: “Tôi chắc chắn rằng mình có thể chơi ở cấp độ cao trong 2 năm nữa, sau đó chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Real, nhưng điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào CLB.”

“Tất nhiên, tôi sẽ tham gia khóa huấn luyện. Đối với chúng tôi, ĐTQG là một cảm giác trên cả bóng đá, cả với tư cách là một cầu thủ và là một HLV. Tôi rất vinh dự có mặt ở đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X