Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe quay xe, tiếp tục ở lại PSG?

Thứ Ba 11/01/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG thay vì gia nhập Real Madrid như mơ ước bao lâu nay.

Mbappe muốn tiếp tục gắn bó với PSG

Hợp đồng giữa Kylian Mbappe và PSG đáo hạn vào mùa hè 2022. Trong thời gian qua, tiền đạo người Pháp nhiều lần lên tiếng khẳng định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Điểm đến mơ ước của Mbappe chính là Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1998 luôn coi việc được thi đấu cho Los Blancos là giấc mơ của anh từ thời thơ ấu.

Với những gì xảy ra trong thời gian qua, ai ai cũng đinh ninh rằng việc Mbappe gia nhập Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đang có dấu hiệu thay đổi chóng mặt.

Mbappe quay xe, tiếp tục ở lại PSG hình ảnh
Mbappe cân nhắc nghiêm túc việc tiếp tục thi đấu cho PSG.

Một số tờ báo của Pháp cho biết Mbappe đang cân nhắc nghiêm túc việc sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Thời gian gần đây, xuất hiện không ít tin đồn việc HLV Zinedine Zidane sẽ trở thành HLV trưởng PSG thay thế cho Mauricio Pochettino vào cuối mùa.

Đó chính là động lực để thuyết phục Mbappe ở lại. Đã từ lâu, cầu thủ sinh năm 1998 luôn coi Zizou là thần tượng của mình.

Ở một diễn biến khác, HLV Ancelotti cũng không mấy mặn mà với sự có mặt của Mbappe. Chiến lược gia người Italia nhận thấy quá trình tái thiết của Real Madrid vẫn đang đi đúng hướng và sự xuất hiện của tiền đạo 23 tuổi có thể khiến kế hoạch dài hạn bị phá hỏng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X