Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tiết lộ thần tượng số 1 của mình

Thứ Ba 21/01/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho hay Zinedine Zidane là người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của mình.

Mbappe vươn tới tầm thế giới


Mới 21 tuổi song Kylian Mbappe đã là một trong những ngôi sao sáng nhất nước Pháp và thế giới vài năm qua. Tới nay, tiền đạo này đã là nhà vô địch World Cup với ĐT Pháp và sở hữu mọi danh hiệu trong nước cùng Paris Saint-Germain và Monaco.

Thành tích của Mbappe có thể sánh ngang với nhiều cầu thủ bóng đá vĩ đại của Pháp. Anh sinh ra năm 1998 và lớn lên ở Bondy, vùng ngoại ô khó khăn phía đông bắc Paris.

Kylian Mbappe tiết lộ thần tượng số 1 của mình hình ảnh
Mbappe hiện đã là ngôi sao hàng đầu thế giới

Mbappe sinh ra năm 1998 và lớn lên trong thời điểm Zidane là một siêu sao nổi danh toàn thế giới. Sao trẻ này mới tham dự một sự kiện với tư cách đỡ đầu 98 trẻ em từ 9 đến 16 tuổi đến tuổi trưởng thành.

Ảnh hưởng từ thần tượng


Khi được hỏi về những cầu thủ bóng đá mình ngưỡng mộ nhất khi niên thiếu, Mbappe trả lời: “Tôi đã có một vài người. Đầu khiên là Zidane khi còn nhỏ. Nếu bạn là một cậu bé và bạn là người Pháp, thần tượng của bạn là Zidane.”

Kylian Mbappe tiết lộ thần tượng số 1 của mình hình ảnh 2
Zidane là thần tượng đầu tiên của ngôi sao người Pháp

“Sau đó là Cristiano Ronaldo và tôi đã may mắn đối mặt với anh ấy. Rồi còn Ronaldo của Brazil vì cách chơi bóng của anh ấy. Tôi muốn để lại dấu ấn với các giá trị của mình, để lại một thông điệp trong lịch sử bóng đá.”


Khi được hỏi về kế hoạch của mình cho tương lai, Mbappe đã chia sẻ về dự định cho phần còn lại của năm. Đó là cú ăn 3 tại Champions League, Euro 2020 và Thế vận hội.

Mbappe đã ghi được 21 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho PSG mùa này và đang trên đường đoạt danh hiệu Ligue 1 thứ 4. Đội bóng thành Paris hiện đang hơn Marseille tới 8 điểm và bất bại trong 15 trận trên mọi đấu trường.

Champions League vẫn là một thử thách lớn cho PSG và Mbappe. Những năm qua, đại gia thủ đô nước Pháp không ngừng đầu tư tiền bạc song chỉ đi đến cao nhất là tứ kết của đấu trường châu Âu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X