Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công khai chống đối, Mbappe bị HLV PSG răn đe nghiêm khắc

Thứ Tư 11/12/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp đã tỏ vẻ bất phục khi bị thay ra ở trận đấu tại Ligue 1 cuối tuần qua.

Thomas Tuchel nhắn học trò Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain rằng hãy tôn trọng các quyết định của mình.
 

Mbappe “bật” lại thầy


Chiến thắng 3-1 của PSG trước Montpellier hôm thứ 7 đã trở nên kém vui hơn bởi hành động của Kylian Mbappe. Sau chỉ bị thay ra khi trận đấu sắp đi vào phút bù giờ, tiền đạo 21 tuổi vẫn tỏ ra bức xúc.

Công khai chống đối, Kylian Mbappe bị HLV PSG răn đe nghiêm khắc hình ảnh
Mbappe tức giận vời HLV Tuchel khi bị thay ra

Mbappe phớt lờ Tuchel chờ đợi bắt tay ở ngoài đường biên và đi thẳng vào trong. Sự việc diễn ra trong bối cảnh nhạy cảm khi báo chí Tây Ban Nha tiết lộ sao trẻ này không muốn ký hợp đồng mới với PSG bởi được Real Madrid theo đuổi sát sao.
 

Tuchel lên tiếng


Thomas Tuchel đối mặt với bài toán nan giải trong việc giữ Mbappe có được sự hạnh phúc tại PSG. Tuy nhiên, HLV người Đức khẳng định không bỏ qua cho những hành động không đúng mực của học trò.

“Kylian không khó quản lý nhưng anh ấy có tâm lý phức tạp”, Tuchel nói với các phóng viên trước thềm trận với Galatasaray tại Champions League. “Anh ấy muốn giành chiến thắng cũng là điều bình thường.”

“Anh ấy cần phải chấp nhận việc rời sân và thể hiện sự tôn trọng với những cầu thủ khác như Choupo-Moting. Anh ấy cần tôn trọng những quyết định của tôi.”

Công khai chống đối, Mbappe bị HLV PSG răn đe nghiêm khắc hình ảnh 2
Thuyền trưởng PSG yêu cầu nhận được sự tôn trọng

Tại bảng A của Champions League, PSG đã chắc chắn có ngôi đầu bảng trước lượt trận cuối. Tuchel bóng gió về việc sẽ xoay vòng đội hình trước Galatasaray trong trận cầu không có quá nhiều ý nghĩa.

Tuchel nói thêm: “Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp. Tất cả các cầu thủ đều muốn ra sân và điều cần thiết là tất cả họ đều có thời gian trải nghiệm với tất cả các trận đấu sắp tới.”

“Chúng tôi phải chứng minh rằng có thể chơi tốt trên khía cạnh tập thể. Đó là những gì bạn cần làm để đạt được những điều tuyệt vời.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X