Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị nhiễm trùng đường hô hấp

Thứ Ba 26/10/2021 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe đang gặp vấn đề về sức khỏe và sẽ phải theo dõi trong 2 ngày tới.

Cập nhật tình hình PSG

Sau trận hòa không bàn thắng với Marseille cuối tuần qua, PSG đã nhận tổn thất lực lượng khá nghiêm trọng. Marco Verratti dính chấn thương hông và được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu 4 tuần. Điều này khiến anh sẽ bỏ lỡ đợt hội quân ĐT quốc gia Italia vào tháng 11.

Chưa hết, Kylian Mbappe cũng không khỏe mạnh vào thời điểm này. Chân sút người Pháp đã bị nhiễm trùng đường hô hấp (tai mũi họng), do đã hít phải một lượng khói trong trận đấu vừa qua. Những chi tiết cập nhật sẽ rõ ràng hơn trong 2 ngày tới.

Mbappe không thể tiếp tục gồng gánh PSG
Kylian Mbappe gặp vấn đề trong trận đấu với Marseille vừa qua

Ở chiều ngược lại, thể trạng của Sergio Ramos đang có sự tiến triển tốt và đã có thể luyện tập cùng đồng đội. Cựu đội trưởng Real Madrid vẫn chưa có màn ra mắt PSG, kể từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp vào 3 tháng trước.

Trong 3 trận đấu tiếp theo, PSG đều sẽ phải chạm trán với những đối thủ mạnh, đó là nhà ĐKVĐ Lille, Leipzig (Champions League) và Bordeaux.

Dembele hay hơn MbappeDembele hay hơn Mbappe
Từng đối đầu với cả Ousmane Dembele lẫn Kylian Mbappe, tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich đã đưa ra so sánh của mình.
Messi khởi đầu tệ hại sau 15 năm, Henry thừa nhận một sự thật cay đắngMessi khởi đầu tệ hại sau 15 năm, Henry thừa nhận một sự thật cay đắng
Chứng kiến sự mờ nhạt của Lionel Messi trong màu áo đội bóng mới, cựu tiền đạo Thiery Henry tin rằng chân sút người Argentina đang gặp vấn đề rất lớn tại PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X