Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị chỉ trích vì thái độ

Thứ Tư 22/04/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên được kỳ vọng trở thành siêu sao mới của bóng đá, nhưng tiền đạo Kylian Mbappe lại không khiến tiền bối hài lòng về thái độ của mình.
 

Huyền thoại sợ Mbappe học thói xấu của Neymar

 

Là ngôi sao chủ lực của PSG, cũng là cái tên được săn đón bậc nhất thế giới, tiền đạo Mbappe có tương lai cực kỳ hứa hẹn. Với tiềm năng không giới hạn, nhà vô địch thế giới 2018 được chờ đợi sẽ kế thừa ngai vàng của Ronaldo và Messi.
 
Tuy nhiên, tiền bối đồng hương Petit lại không nghĩ như vậy. Cựu danh thủ Arsenal không nghi ngờ về tài năng của Kylian Mbappe, nhưng lo ngại tính cách sẽ ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của ngôi sao trẻ. Petit cho biết: “Cậu ấy càng ngày càng khiến tôi cảm thấy khó chịu.

Tiền đạo Kylian Mbappe bị chỉ trích vì thái độ hình ảnh

Kylian Mbappe đang bị nghi ngờ mắc bệnh ngôi sao như Neymar


Mbappe có những quyết định sai lầm và khiến đồng đội bực mình. Rõ ràng cậu ấy còn trẻ, đã có những thành tựu lớn lao, nhưng chúng ta chờ đợi nhiều hơn ở cậu ấy. Mbappe cần phải cẩn trọng hơn trong cách hành xử. Học theo Neymar có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của cậu ấy.”

 
Ngay tại kỳ World Cup 2018 khi lên ngôi vô địch, thái độ của Mbappe cũng đã bị đặt dấu hỏi, khi cầu thủ trẻ liên tục sử dụng tiểu xảo để câu giờ. Còn trong màu áo PSG, tiền đạo này không ít lần ăn thẻ vì thái độ vùng vằng, thậm chí còn cố tình dùng tay để ghi bàn.
 
Theo nhận xét của cựu HLV PSG – Jean Michael Larque, thì ông thích có 2 Mbappe trong đội hình hơn là 2 Neymar. Dù vậy, Mbappe không phải lúc này cũng là một cầu thủ gương mẫu.
Top 10 cầu thủ nhanh nhất hành tinh: Gọi tên Ninja Rùa
Theo một thống kê mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe là cầu thủ nhanh nhất hành tinh với những pha bứt tốc như chỗ không người.
Barca có mua lại Neymar ở Hè 2020?
Theo Catalunya Radio, Barca sẽ không mua lại tiền đạo Neymar từ PSG ở Hè 2020, lý do là bởi tình hình tài chính không cho phép.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X