Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị chỉ trích vì không tôn trọng PSG

Thứ Hai 10/07/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paolo Di Canio chỉ trích Kylian Mbappe vì không đàng hoàng và thiếu tôn trọng Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe đã thông báo với PSG về ý định rời khỏi câu lạc bộ khi hợp đồng hết hạn vào năm 2024. Trong một bài phỏng vấn trên tờ France Football, Mbappe thậm chí còn chỉ trích PSG, những tân binh gần đây và giải vô địch quốc gia Pháp.

Mbappe
Mbappe bị chỉ trích vì không tôn trọng PSG

Những bình luận của Mbappe khiến cho cựu cầu thủ Paolo Di Canio cảm thấy không hài lòng. Di Canio đã lên tiếng đổ lỗi cho PSG và cả Mbappe về tình cảnh hiện tại.

“PSG đã đặt mình vào hoàn cảnh này. Họ nuôi dưỡng Mbappe và cậu ấy trở thành một thương hiệu toàn cầu. Họ đã rơi vào tình cảnh này năm ngoái và bây giờ thì Mbappe tiếp tục chơi đùa.

Chúng ta có thể nói về những sai lầm của PSG, nhưng cũng có sự thiếu đàng hoàng của cậu nhóc đó. Tôi gọi đó là không đàng hoàng bởi vì cậu ta đã lợi dụng tình hình vào năm ngoái và bây giờ cậu ấy muốn ra đi theo dạng tự do để kiếm thêm chút tiền từ Real Madrid”.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cũng không vui với những động thái của Mbappe và mong muốn cầu thủ này rời khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt. Có 6 cầu thủ PSG, bao gồm cả 2 tân binh, cảm thấy bị xúc phạm với lời bình luận của Mbappe và đã phàn nàn tới câu lạc bộ.

Trong khi Mbappe muốn rời đi theo dạng tự do, PSG muốn bán cầu thủ này ngay lập tức để thu về một khoản tiền chuyển nhượng. Mất trắng một siêu sao như Mbappe sẽ ảnh hưởng nhiều tới khía cạnh tài chính của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X