Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bất ngờ tỏ ra thờ ơ với đích đến mọi cầu thủ thèm khát

Thứ Tư 27/05/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho biết tham vọng tiếp theo trong sự nghiệp của anh không phải giành Quả bóng Vàng.

Tiền đạo người Pháp tiết lộ các giải thưởng cá nhân sẽ luôn đứng sau các vinh quang góc độ tập thể.

Muốn các danh hiệu tập thể

Kylian Mbappe đã giành được một loạt các danh hiệu cá nhân và đồng đội mặc dù chưa đầy 22 tuổi. Anh có 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp với PSG cũng như cùng ĐT Pháp lên ngôi ở World Cup năm 2018.

Kylian Mbappe tỏ ra thờ ơ với đích đến mọi cầu thủ thèm khát hình ảnh
Mbappe muốn chinh phục Euro cũng như Champions League.

Ở cấp độ cá nhân, Mbappe được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2018 và Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2018 và 2019. Khi được hỏi về tham vọng lớn tiếp theo của mình, tiền đạo sinh năm 1998 bày tỏ mơ ước cùng ĐT Pháp đăng quang ở Euro cũng như cùng PSG giành Champions League.

Mbappe nói với tờ Mirror: “Tiếp tục thành công cùng ĐTQG. Năm tới diễn ra Euro và tham vọng của tôi cùng các đồng đội là vô địch tại đó. Tôi cũng muốn giành được Champions League và trở thành một phần của PSG giành được danh hiệu này lần đầu tiên sẽ rất đặc biệt.”

Quả bóng Vàng để sau

Mặc dù thống trị các giải quốc nội, PSG vẫn đang nỗ lực để đạt được thành công trên trường quốc tế trong những mùa gần đây. Đội bóng của Mbappe đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League trong cả 2 mùa đầu tiên anh ở đây.

Real Madrid muon co Mbappe
Sao trẻ đình đám chưa nghĩ đến Quả bóng Vàng

Mùa này, PSG đã đánh bại Borussia Dortmund ở vòng 1/8 Champions League hiện vẫn bị gián đoạn do đại dịch Covid-19. Thành công ở châu Âu với CLB chủ quản sẽ củng cố cơ hội của Mbappe cho Quả bóng Vàng vốn nằm trong tầm thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong suốt thập kỷ qua.

Từ năm 2008 đến 2019, cặp đôi trên đã giành danh hiệu tổng cộng 11 lần ngoại trừ năm 2018 khi Luka Modric được xướng tên. Khi Ronaldo và Messi bước vào sườn dốc bên kia trong sự nghiệp, Mbappe được kỳ vọng là một trong những cầu thủ có nhiều khả năng giành được nhất

Tuy nhiên, chân sút này khẳng định rằng giải thưởng cá nhân sẽ luôn đứng sau. Anh nói: “Thật tuyệt nếu có thể giành Quả bóng Vàng, nhưng đó không phải là điều khiến tôi thức dậy vào ban đêm.”

“Tôi không nghĩ mình phải giành được nó vào mùa giải tới hoặc mùa giải sau - không có giới hạn thời gian nào tôi đặt vào nó. Tôi luôn đặt CLB và ĐTQG làm ưu tiên của mình. Sau đó, nếu các danh hiệu cá nhân đến từ màn trình diễn của tôi, đó là một phần thưởng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X