Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi rời PSG nhưng không tới Arsenal

Thứ Tư 22/12/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời PSG vào tháng 1 năm 2022, nhưng anh sẽ không cập bến Arsenal mà trở lại Serie A.

Juventus liên hệ Icardi


Tiền đạo Mauro Icardi không cạnh tranh được vị trí với Neymar, Messi và Mbappe ở PSG, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng nước Pháp, tiền đạo sinh năm 1993 đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Arsenal là đội bóng quan tâm cầu thủ người Argentina. Đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Aubameyang hoặc Lacazette để đón cựu sao Inter Milan. Arsenal chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng có thể mượn đến hết mùa giải năm nay sau đó nếu Icardi chơi tốt Pháo thủ sẽ mua đứt ở Hè 2022.
 
Juventus muốn có Icardi

Juventus muốn có Icardi


Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời PSG vào tháng 1 năm 2022, nhưng anh sẽ không cập bến Arsenal mà trở lại Serie A khoác áo Juventus. Để tăng cường nhân sự cho cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải, với tham vọng Champions League, Juventus muốn có sự phục vụ của Icardi.

Những nguồn tin từ Italia cho biết, Phó Chủ tịch Pavel Nedved vừa liên hệ với GĐTT Leonardo của PSG để giải quyết thương vụ này. Trước đó khi Icardi rời Inter Milan, Juventus cũng đánh tiếng có anh nhưng không thể cạnh tranh với PSG.

HLV Allegri đánh giá cao cầu thủ người Argentina, nhất là kinh nghiệm chơi bóng tại Italia. Trước đó tiền đạo này từng có thời gian đeo băng thủ quân của Inter Milan. Khi mà Paulo Dybala và Alvaro Morata không có phong độ ổn định, sự có mặt của Icardi sẽ giúp Allegri có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong.

Juventus xem xét việc sử dụng Arthur Melo, cầu thủ mà Leonardo yêu thích, để trao đổi với PSG về Icardi. Nếu đội bóng nước Pháp không đồng ý, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ít nhất 35 triệu euro.
Sau Juventus, đến Inter bị điều tra vì nghi ngờ gian lận tài chínhSau Juventus, đến Inter bị điều tra vì nghi ngờ gian lận tài chính
Inter đang bị điều tra vì những bất thường trong việc kê khai tài chính và văn phòng của đội bóng này vừa bị lục soát hôm thứ Ba vừa qua.
Mathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MUMathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, trung vệ Mathiijs De Ligt đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và sẵn sàng tới Anh thi đấu.
Juventus điềm đạm nối dài mạch hồi sinhJuventus điềm đạm nối dài mạch hồi sinh
Thầy trò huấn luyện viên Allegri đánh bại Cagliari 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 19 Serie A diễn ra rạng sáng hôm nay 22/12.
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Cagliari 2h45 ngày 22/12/2021Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Cagliari 2h45 ngày 22/12/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Cagliari 2h45 hôm nay 22/12 ở đâu? Trực tuyến KQBĐ Italia trận đấu Cagliari vs Juventus trên kênh sóng nào?
Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari 2h45 ngày 22/12 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari 2h45 ngày 22/12 (Serie A 2021/22)
Juventus vs Cagliari lúc 2h45 ngày 22/12 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Cuộc đón tiếp Cagliari đêm nay sẽ thêm lần nữa cho thấy, Juventus đang dần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X